Không Messi không Ronaldo, Koke chọn Luis Suarez

17:40 Thứ bảy 08/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ của Atletico Madrid khi được hỏi mong muốn thấy cầu thủ siêu sao nào gia nhập đội chủ sân Calderon thì không chọn Messi hay C.Ronaldo mà chọn tiền đạo Luis Suarez của Liverpool.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất với tờ Marca, Koke đã bộc lộ mong muốn gắn bó lâu dài với Atletico Madrid dù cho đang được Quỷ đỏ Manchester United liên hệ sát sao trong thời gian qua. Koke cũng mong muốn thấy thủ môn Courtois tiếp tục ở lại với đội bóng: "Tôi hạnh phúc ở đây, nhưng trong vài năm tới thì không thể biết được. Tôi cũng mong Courtois sẽ ở lại".

Koke mong muốn thi đấu cạnh Suarez hơn CR7 hay Messi

Một số câu hỏi vui cũng được đưa ra cho tiền vệ tài năng này khi Koke được hỏi rằng muốn sát cánh cùng Messi, Ronaldo hay Suarez. Koke thừa nhận rằng sẽ ‘bất khả thi’ nếu chọn siêu sao của kình địch Barca hay Real Madrid nên đã chọn tiền đạo của Liverpool, dù thừa biết mức giá cho bất cứ ngôi sao nào kể trên cũng là quá sức với đội bóng của mình.

“Tôi nghĩ Ronaldo hay Messi là không thể nào nên sẽ chọn Suarez. Nhưng chúng ta đang nói về tiền, rất nhiều tiền ở đây”.

Tiền vệ này cũng được hỏi những câu rất oái oăm như muốn giành La Liga hay World Cup hơn. Koke nói: “Thật là một câu hỏi phức tạp nhưng tôi mong muốn có cả hai. Atletico là đội bóng số một của tôi vì tôi đã chơi bóng ở đây từ năm 15 tuổi. Khi lên tuyển thì tôi cũng sẽ đá hết mình như cho đội nhà”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục