Không ghi bàn, tân binh của Man City vẫn được khen thông minh

23:59 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, nhà báo Adam Bate tỏ ra rất ấn tượng với những gì tân binh Jeremy Doku thể hiện trước Nottingham Forest.

 

Nhà báo Adam Bate của Sky Sports, người đang có mặt tại Etihad đã có những lời tán dương Jeremy Doku khi anh liên tục làm khổ hàng thủ Nottingham Forest.

Adam Bate: Been really impressed by Doku - Bóng Đá

 Doku có khả năng qua người cực kỳ ấn tượng.

Bate bình luận: "Tôi thực sự ấn tượng với Doku. Cậu ấy chạy chỗ khi cần thiết, cũng thực sự thông minh và có chủ đích trong việc đánh vào phía sau lưng đối phương. Doku cũng kết nối tốt với những người xung quanh."

Với thể chất vượt trội, Doku tỏ ra lấn lướt trong những pha tranh chấp tay đôi với hậu vệ Nottingham Forest. Chỉ trong hiệp một, Doku đã có đến 5 pha qua người thành công và mở ra rất nhiều khoảng trống cho các vệ tinh xung quanh. 

Đáng tiếc, màn trình diễn của Doku đã vô tình bị lu mờ bởi trong hiệp hai, Rodri nhận thẻ đỏ và buộc Man City phải chú trọng hơn đến khâu phòng ngự.

Dẫu vậy, với đẳng cấp vượt trội hơn, Man City đủ khả năng để bảo toàn tỷ số 2-0. Hai người ghi bàn cho đội chủ nhà trong ngày hôm nay là Phil Foden và Erling Haaland. Họ dẫn trước đối thủ hai bàn ngay sau 14 phút bóng lăn.

Ngọa Long | 23:01 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục