"Không đời nào cậu ấy nên đến Arsenal"

07:21 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Arsenal, Perry Groves đã nói với thủ môn David Raya của Brentford không nên gia nhập Arsenal vào mùa hè này.

 

Perry Groves nói điều này vì cho rằng Pháo thủ đã có một thủ môn được đảm bảo suất bắt chính là Aaron Ramsdale.

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Raya, người được định giá khoảng 40 triệu bảng. Pháo thủ đang tìm kiếm một gương mặt để cạnh tranh với Ramsdale cho chiếc áo số 1.

Raya, 27 tuổi, cũng đã được liên hệ với việc chuyển đến Bayern Munich để thay thế cho Manuel Neuer.

Man United 'still in the race to sign David Raya with Tottenham reluctant to pay Brentford's £40m asking price', - Bóng Đá

 Raya đã chơi tốt cho Brentford để có được suất ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Grove nói với talkSPORT: "David Raya, không đời nào cậu ấy nên đến Arsenal vì Aaron Ramsdale là số 1 chắc chắn, và David Raya đã rất xuất sắc cho Brentford."

"Raya sẽ không đến đó để trở thành nhân vật số 2, để xem liệu mình có thể lật đổ Aaron Ramsdale không, phải không? Cậu ấy không nên lãng phí thời gian như vậy trong sự nghiệp của mình."

Hè này Arsenal đã mang về hàng loạt bản hợp đồng chất lượng ở nhiều vị trí để có thể cạnh tranh danh hiệu vào mùa tới. Pháo thủ đã dẫn đầu bảng phần lớn thời gian của mùa giải trước.

Thanh Vũ | 06:23 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục