Không có cổ tích cho Tiến Minh và bạn gái

13:30 Thứ hai 15/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hoàn tất các lượt trận vòng bảng với thành tích khá tốt nhưng Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang vẫn không thể giành vé đi tiếp.

Tiến Minh và bạn gái dừng chân ở vòng bảng. Ảnh: Internet.

Tối qua Tiến Minh khép lại hành trình tại vòng đấu bảng bằng trận thua được dự báo trước với tỷ số 7-21, 12-21 trước đối thủ cực mạnh người Trung Quốc Lin Dan.

Sau khi hoàn tất các lượt trận bảng E, Tiến Minh giành 2 trận thắng và 1 trận thua. Thành tích khả quan này không đủ giúp Minh đi tiếp bởi Lin Dan đã giành suất duy nhất của bảng này với 3 trận toàn thắng.

Ở giải nữ Vũ Thị Trang nằm tại bảng J, cô thắng Lindaweni Fanetri (Indonesia) và thua Nozomi Okuhara (Nhật Bản). Cũng như người bạn trai của mình Vũ Thị Trang không thể vượt qua được vòng đấu bảng để có mặt ở vòng 1/16.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang đều rời giải nhưng đây không phải là kết quả đáng thất vọng. Trước thềm Olympic Tiến Minh từng bị bệnh (phải dừng bước sớm ở giải Vietnam Open), còn chấn thương gót chân của Vũ Thị Trang trở nặng, khiến cô phải nén đau để hoàn thành nhiệm vụ tại Thế vận hội này.

Nam Anh | 13:30 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục