Không có chuyện CĐV Việt Nam bắn pháo hoa quấy rối ĐT Indonesia

17:35 Chủ nhật 24/03/2024 | 2

Thông tin được chính cán bộ truyền thông đội tuyển Indonesia, ông Naufal Laudza xác nhận.

Như chúng tôi đã đưa tin, chiều qua 23/03, đội tuyển Indonesia đã đáp chuyên cơ xuống sân bay Nội Bài trước khi di chuyển đến khách sạn nhằm chuẩn bị cho trận lượt về gặp Việt Nam vào tối ngày 26/03 tới.

Còn nhớ trước trận lượt đi, người hâm mộ Indonesia đã tìm cách quấy rối các tuyển thủ chúng ta bằng cách bắn pháo hoa ngay khu vực khách sạn mà đội tuyển Việt Nam lưu trú.

Ngày hôm qua một video bắn pháo hoa được lan truyền trên mạng xã hội cho rằng cổ động viên Việt Nam thực hiện động thái tương tự khi quấy rối các cầu thủ Indonesia. Tuy nhiên cán bộ truyền thông của Tim Garuda, ông Naufal Laudza đã phủ nhận tin tức này.

Không có chuyện CĐV Việt Nam bắn pháo hoa quấy rối ĐT Indonesia - Bóng Đá

 Đội tuyển Indonesia tập luyện. Ảnh: PSSI.

“Mọi việc đang rất tốt. Chúng tôi cảm thấy rất ổn khi ở khách sạn. Tôi cũng không nghe thấy tiếng ồn nào cả, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dẫn lời ông Naufal Laudza.

Thực tế, vị trí đốt pháo hoa được xác định nằm cách sân tập của đội Indonesia khoảng 3km và không liên quan đến sự kiện đội tuyển Indonesia đến Việt Nam thi đấu ngày 26/03/2024. Đó là điểm vui chơi giải trí và hoạt động đốt pháo hoa cũng thường xuyên được tổ chức.

Cũng theo nguồn tin từ VFF, để chuẩn bị cho trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình, BTC trận đấu đã sớm triển khai các phương án phối hợp để đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu như: bảo vệ sân bay khi các đoàn đến, nơi ở, nơi tập luyện, nơi thi đấu; bố trí các phương án giao thông theo quy định cho các đoàn.

Nam Thành | 16:37 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục