Không chừng Balotelli mà đá ở Nou Camp, Milan thua đến 8-0 cũng nên

22:44 Chủ nhật 17/03/2013

Tiền đạo này đã ghi cả hai bàn trong trận thắng 2-1 của Rossoneri trước Palermo vài phút trước, nhưng anh đã phủ nhận những tin đồn rằng anh đá ra đã có thể giúp Milan khỏi bị Barcelona loại khỏi Champions League.

Thay vào đó, "táo thối" lại cho rằng AC Milan có thể đạt đến trình độ của Barcelona trong tương lai không xa.

Anh trao đổi với đài Sky Sports sau khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: "Để đạt đến trình độ của Juve và Barca, chúng tôi cần phải đoàn kết và tập luyện như một đội gắn kết."

"Có thể lối chơi của chúng tôi sẽ không giống như Barcelona đâu, nhưng chúng tôi hoàn toàn có khả năng làm được những gì họ đã làm được, bởi chúng tôi đã đánh bại họ ở lượt đi. Nhưng dù gì thì chuyện gì đã qua rồi cũng nên cho qua, bởi hôm nay chúng tôi đã hồi phục được."

Khi được hỏi liệu nếu có anh trong đội hình thì Milan có thua đến 4-0 ở Nou Camp hay không, Balotelli tỏ ra rất sửng sốt và bực bội. "Ngựa chứng" lập tức bác ngay đi:

"Họ là một đội mạnh và là những nhà vô địch vĩ đại - chẳng có gì thay đổi được chiến thắng của họ nếu có thêm một hoặc hai cầu thủ vào sân cả. Có khi, hôm đó nếu có tôi trong đội hình, Milan sẽ thua đến 8-0 thì sao. Chúng tôi chỉ không gặp may mà thôi."

Hai bàn thắng mới nhất của Balotelli ở San Siro trong trận đấu vừa qua đã làm con số bàn thắng của anh kể từ khi chuyển đến Milan từ Manchester City tăng lên số 7.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục