Không chỉ bóng đá, Mourinho dấn thân vào lĩnh vực tài chính

15:33 Thứ tư 07/10/2020

TinTheThao.com.vnNhờ vào hình ảnh của mình, Jose Mourinho có thể tạo ra sức hút với hàng loạt lĩnh vực khác.

 

Video Mourinho nói về TTCN

Jose Mourinho là HLV tài ba trong làng túc cầu. Ông đã chinh phục hàng loạt danh hiệu cao quý. Chính vì thế nên "Người đặc biệt" tạo ra sức hút cực lớn trên toàn cầu. Điều đó không chỉ giúp ông nổi bật trong thế giới bóng đá mà còn đem về cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hàng loạt bản hợp đồng quảng cáo béo bở từ các lĩnh vực khác.

Mới đây, sàn giao dịch mang tên XTB đã xác nhận Mourinho sẽ trở thành đại sứ toàn cầu của mình. Được biết, XTB thuộc về mảng tài chính, nơi các giao dịch trong ngày có thể lên đến hàng nghìn tỷ USD. 

XTB.com adds soccer icon José Mourinho as Brand Ambassador - Bóng Đá

 Mourinho trở thành đại sứ thương hiệu của XTB.

Việc bổ nhiệm Mourinho là động thái để sàn XTB thúc đẩy tên tuổi của mình. Họ nhanh chóng đặt khẩu hiệu "Be Like Mourinho" với hàm ý hãy giao dịch Forex thông minh như cái cách Mourinho làm việc khôn ngoan ở nghề HLV. Nói về dịp quan trọng này, CEO của XTB, Omar Arnaout phát biểu:

"Tôi rất vui mừng khi công bố sự hợp tác giữa XTB và Jose Mourinho. Ông ấy không chỉ là người bình thường mà còn là biểu tượng của một nhà quản lý xây dựng thành công cho bản thân nhờ vào chiến lược thông minh."

"Hình ảnh của ông ấy rất phù hợp với chúng tôi. Giống như cái cách Mourinho giúp đội bóng giành các danh hiệu, chúng tôi muốn khách hàng của mình trở thành những nhà đầu tư thành công hơn trong tương lai."

Lữ Phong | 15:03 07/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục