Khó mua Messi, Barca thay thế bằng 3 cái tên giá rẻ

18:16 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo chia sẻ Barcelona có kế hoạch chuyển nhượng mới nếu không thể chiêu mộ Lionel Messi.

 

Vào đầu tháng 5, đã có thông tin xác nhận rằng Lionel Messi sẽ rời Paris Saint-Germain khi hết hợp đồng hiện tại. Barcelona, Inter Miami và Al-Hilal đều có liên hệ với việc chiêu mộ cầu thủ 35 tuổi. 

Tuy nhiên, để Blaugrana có cơ hội chiêu mộ ngôi sao cũ, họ phải bán cầu thủ để bù đắp khoản thâm hụt tài chính lên tới 178 triệu bảng trước khi mang về bất kỳ gương mặt mới nào vào mùa hè. Do đó, câu lạc bộ được cho là đã vạch ra các phương án chuyển nhượng giá rẻ trên TTCN, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo.

Cụ thể, Barca muốn bộ ba Yannick Carrasco của Atletico Madrid, Pierre-Emerick Aubameyang, và cầu thủ cho mượn trẻ tuổi của chính đội bóng Abde Ezzalzouli. Tuyển thủ Bỉ được cho là sẽ sẵn sàng gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan với giá khoảng 13,3 triệu bảng vào mùa hè, vì hợp đồng của anh tại Metropolitano sẽ hết hạn ở cuối mùa giải tới. 

Barcelona để mắt đến 'bộ ba tấn công giá rẻ gồm Pierre-Emerick Aubameyang, Yannick Carrasco và loanee Abde' - Bóng Đá

 Aubameyang là một trong những mục tiêu của Barca.

Trong khi đó, Aubameyang chỉ mới gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái, nhưng đã có một khoảng thời gian khó khăn tại London. Chính vì vậy, anh đứng trước nguy cơ ra đi chỉ sau một năm khoác áo The Blues.

Gương mặt cuối cùng là Ezzalzouli, người đang tỏa sáng khi thi đấu cho mượn tại Osasuna mùa này.

Lữ Phong | 17:18 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục