Khiến Arsenal ôm hận, Walcott nêu tên CLB xuất sắc nhất Premier League

08:48 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Walcott tin rằng Arsenal là đội bóng hay nhất Premier League và tốt hơn nhiều so với Manchester City, Metro trích dẫn.

 

Walcott là một phần của đội hình Southampton đã hòa Arsenal 3-3 trong một trận đấu gay cấn tại sân vận động Emirates. Pháo thủ đã đánh mất điểm trước Liverpool và West Ham trước chuyến viếng thăm của The Saints và họ tiếp tục mất 2 điểm.

Arsenal hiện hơn Manchester City 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận, họ sẽ gặp nhau vào tuần tới. Động lực lớn đang đến với Man City nhưng Walcott tin rằng Arsenal có thể làm choáng váng nhà đương kim vô địch tại Etihad.

We are the first side to avoid defeat in a Premier League match despite trailing by 2+ - Bóng Đá

 Southampton có trận đấu tưng bừng trước đội đầu bảng.

Southampton đã bị Manchester City đánh bại 4-1 cách đây 2 tuần nhưng Walcott vẫn cảm thấy Arsenal là đội tốt hơn: "Arsenal thật phi thường. Chúng tôi đã đấu với Man City vào tuần trước và tôi nghĩ Arsenal hay hơn họ rất nhiều."

"Đó là cách tôi nhìn Arsenal vào lúc này. Chúng tôi nhận được nhiều điều tích cực từ trận đấu này bởi vì họ là đội hay nhất giải đấu này vào thời điểm hiện tại."

Southampton, đội vẫn ở vị trí cuối bảng nhưng hiện chỉ cách khu vực an toàn 3 điểm, sẽ trở lại thi đấu vào tuần tới với đối thủ trụ hạng là Bournemouth.

Thanh Vũ | 07:50 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục