Khi Hojlund "tàng hình"

23:04 Chủ nhật 24/03/2024

Chân sút thuộc biên chế Manchester United đã có một màn thể hiện thất vọng trong trận hòa của ĐT Đan Mạch.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, làng túc cầu đã chứng kiến một cuộc đối đầu khá hấp dẫn trong loạt trận giao hữu diễn ra giữa ĐT Đan Mạch và tuyển Thụy Sỹ.

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà, "Những chú lính chì" hiển nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Đồng thời, Thụy Sỹ cũng đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, rốt cuộc thì đội chủ nhà đã có một màn thể hiện không mấy ấn tượng, bị áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng lẫn số cơ hội ghi bàn. 

 - Bóng Đá

 Nhìn chung, cả hai đội đều không thể hiện khao khát giành chiến thắng, tạo nên một thế trận tương đối tẻ nhạt. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 0-0.

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, dù mới trở lại sau chấn thương, Rasmus Hojlund đã góp mặt trong đội hình xuất phát bên phía Đan Mạch.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United cần thêm thời gian để lấy lại phong độ trước đó, nên dễ hiểu khi anh đã không có một màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

Thi đấu trong sơ đồ hai tiền đạo, Hojlund đã không tìm thấy sự liên kết cần thiết với "họng pháo" còn lại là Yussuf Poulsen, dẫn đến việc cả hai đều có một trận đấu đáng quên.

 - Bóng Đá

 Riêng với Hojlund, anh chỉ có vỏn vẹn 10 đường chuyền chính xác trong khoảng 83 phút góp mặt trên sân, kèm theo đó là 2 pha dứt điểm nhưng tất cả đều không đi trúng đích.

 - Bóng Đá

 Trong 9 tình huống tranh chấp tay đôi, Hojlund chỉ có 3 lần giành chiến thắng và anh cũng không có bất kỳ pha không chiến thành công nào trước Thụy Sỹ.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao thuộc biên chế Man Utd chỉ có vỏn vẹn 3 lần chạm bóng trong vòng cấm và bị đối phương cướp bóng đến 4 lần. Với điểm số 5.7, Hojlund là cầu thủ được Fotmob đánh giá thấp nhất trận.

Huỳnh Phong | 22:34 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục