"Khi đã ký hợp đồng với Man Utd, tôi run rẩy trên giường"

23:53 Thứ sáu 06/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCảm xúc thú vị đằng sau phi vụ bất ngờ của Man Utd đã được hồi tưởng.

Manchester United đang trải qua mạch trận ấn tượng. Bỏ lại sau lưng hình ảnh bạc nhược, Quỷ Đỏ đã bất bại ở cả 9 trận đấu gần nhất trên tất cả đấu trường. 

United hiện đang xếp thứ 5 tại Premier League - vị trí có thể giúp đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt giành vé dự Champions League, trong trường hợp hàng xóm thành Manchester là City không thể kháng cáo án cấm từ UEFA.

Tại Europa League, đội chủ sân Old Trafford cũng phô diễn sức mạnh bằng màn vùi dập đại diện nước Bỉ - Club Brugge 6-1 qua 2 lượt trận vòng 32 đội. 

Rạng sáng nay, chuỗi ngày vui tiếp diễn với thầy trò Solskjaer. Hành quân đến Pride Park chạm trán đối thủ hạng dưới Derby County, United xuất sắc hạ gục đối thủ 3 bàn không gỡ.

Odion Ighalo:

 Ighalo tỏa sáng.

Người hùng của Quỷ Đỏ sáng nay chính là Odion Ighalo. Một mình tân binh Nigeria đã lập 1 cú đúp, góp công lớn định đoạt tấm vé vào tứ kết FA Cup cho đội khách. Trước đó, Ighalo cũng đóng góp 1 pha lập công trong trận thắng hủy diệt Club Brugge tại Old Trafford.

Phát biểu qua Football Daily mới đây, tiền đạo thi đấu cho Quỷ Đỏ theo dạng cho mượn từ Trung Quốc đã hồi tưởng lại cảm xúc bất ngờ khi được khoác lên mình màu áo mơ ước: "Khi đã ký hợp đồng với Man Utd, đại diện hỏi tôi liệu mọi thứ có ổn không. Tôi run rẩy trên giường của mình giống như kiểu: 'Liệu điều này có thật sự diễn ra?'"

Xem HLV Derby nói về Man Utd:

Phụng Sồ | 22:59 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục