Khen Nkunku, Pochettino nói thẳng 1 câu về Nicolas Jackson

09:57 Thứ hai 25/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai tiền đạo của Chelsea.

Một lần nữa, các tiền đạo của Chelsea lại bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, khiến The Blues bị trừng phạt trong chuyến làm khách đến sân Molineux với thất bại 1-2 chung cuộc.

Hiển nhiên, Nicolas Jackson tiếp tục nhận về không ít chỉ trích sau trận đấu, và HLV Mauricio Pochettino cũng đã lên tiếng bảo vệ ngôi sao này. Đồng thời, ông còn dành lời khen ngợi đến tân binh Christopher Nkunku. 

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

Pochettino hối thúc BLĐ Chelsea chiêu mộ trụ cột Real - Bóng Đá

 Pochettino bảo vệ Jackson.

"Khi bạn so sánh Jackson, vấn đề là những sự kỳ vọng. Nếu bạn nhìn vào những tiền đạo khác ở độ tuổi của cậu ấy và những bàn thắng họ ghi được, thì rõ ràng là Jackson đang thể hiện tốt."

"Chúng tôi không thể đổ lỗi cho cậu ấy."

"Tôi rất vui khi thấy Nkunku ghi bàn, và điều đó cũng cho thấy cậu ấy có thể trở nên quan trọng như thế nào đối với đội bóng."

"Chúng tôi không thể gây quá nhiều áp lực cho Nkunku, cậu ấy đã ngồi ngoài một thời gian rất dài và đó là lý do tại sao cậu ấy chỉ có thể vào sân sau 60 phút - để giúp Nkunku cảm thấy thoải mái hơn."

Huỳnh Phong | 09:27 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục