Khánh Ly sâu cay với Mạc Hồng Quân: Sự sâu cay của “bà mẹ một con”

14:05 Thứ năm 03/03/2016

Câu chuyện lùm xùm giữa những mối quan hệ của chân sút Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân và những “bóng hồng” của anh dường như sẽ còn là đề tài của giới điệu mộ sân cỏ và cả những khán giả của làng giải trí…

Từ chuyện tình đẹp đến sự đổ vỡ “chả ai đẹp mặt”

Mạc Hồng Quân và Ly Kute (Khánh Ly) thu hút đông đảo người quan tâm bởi mối tình được cộng đồng mạng dự đoán sẽ có cái kết viên mãn như Thủy Tiên – Công Vinh. Thế nhưng quan hệ cầu thủ - chân dài từ trước tới nay cũng luôn bị gắn mác “phong trần”, dễ đến mà cũng dễ đi.

Mạc Hồng Quân và Khánh Ly từng có khoảng thời gian hạnh phúc. Ảnh: Internet.

Khoảng thời gian yêu nhau,cặp đôi tình tứ khoe ảnh trên trang cá nhân, chia sẻ những giây phút ngọt ngào bên nhau, thậm chí Mạc Hồng Quân và Khánh Ly còn xuất hiện trên sóng truyền hình với những chia sẻ tưởng như sẽ “chắc như đinh đóng cột” về chuyện sẽ “về một nhà”. Trước đó, Khánh Ly và Mạc Hồng Quân còn khoe ảnh nhẫn cưới khiến không ít người đã nghĩ về một tương lai hạnh phúc của cặp đôi.

Thế nhưng, không phải chân sút nào của sân cỏ cũng có một mối tình và cái kết viên mãn như Beckham và Victoria. Chuyện chia tay, đường ai nấy đi đã trở thành câu chuyện quen thuộc của các chân sút nhiều bóng hồng.

Giữa tháng 9/2015, Khánh Ly thông tin cô và Mạc Hồng Quân đã chia tay, thông tin gây sốc cho người hâm mộ khiến cặp đôi được quan tâm hơn bởi dư luận và báo giới. Thế nhưng cư dân mạng còn sốc hơn với thông tin tuyển thủ Than Quảng Ninh và nữ MC của “Một vạn câu hỏi vì sao” đã có con với nhau và rộ tin chân sút gốc Hải Dương phủi trách nhiệm.

Khánh Ly và cái tựa vai Mạc Hồng Quân thời còn yêu nhau. Ảnh: Internet.

Một người bạn thân của Khánh Ly đã lên trang cá nhân tố Mạc Hồng Quân và gia đình anh vô trách nhiệm, không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp hiện thời mà không muốn nhận trách nhiệm với Khánh Ly. Chân sút tuyển quốc gia phản pháo những đồn đoán và thông tin ảnh hưởng đến mình và gia đình: “Nếu tôi sai, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm chứ không trốn tránh ai hết. Sau khi chia tay, tôi và Ly vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường chứ không có mâu thuẫn lớn nào cả. Thậm chí, khi cô ấy lên mạng xã hội nói bóng gió này nọ thì tôi vẫn chọn cách im lặng.

Biết Ly có bầu, tôi cũng phải có trách nhiệm của mình và muốn đưa cô ấy đi khám thai. Ngay cả mẹ tôi cũng rất sốt ruột và muốn đưa Ly đi khám chứ không có chuyện mẹ tôi ép cô ấy phá bỏ. Nhưng không hiểu sao cô ấy một mực không đồng ý, và tự đi khám thai ở chỗ khác. Để rồi hôm nay, tôi phải đối mặt với những chia sẻ ác ý nhằm vào tôi và mẹ tôi như vậy."

Sau một thời gian cư dân mạng đồn đoán, những thông tin trái chiều liên tiếp được đưa ra, Mạc Hồng Quân và phía người thân của Khánh Ly có những đáp trả trên cả báo giới và truyền thông thì sự việc tạm thời lắng xuống. Tuy nhiên, hình ảnh của cả hai lại chẳng mấy tốt đẹp trong mắt công chúng. Rõ ràng, sự không khéo léo trong những mối quan hệ của các cặp đôi chân dài – cầu thủ khi đổ vỡ đã khiến hình ảnh của họ ít nhiều biến thành kiểu “xấu chàng thì hổ ai” chẳng mấy vui vẻ.

Sự sâu cay của “bà mẹ một con” Khánh Ly

Hậu ồn ào, Mạc Hồng Quân tiếp tục vướng vào những ồn ào với những bóng hồng khác như “nàng Tây Thi ngủ gật”, "bà Tưng" Huyền Anh và người mẫu Kỳ Hân…

Những hình ảnh và thông tin về Mạc Hồng Quân và những người đẹp làng giải trí thu hút một lượng lớn khán giả bàn tán xôn xao. Nhiều người còn đặt cho chân sút gốc Hải Dương biệt danh “chân sút bóng hồng” hay “quả bóng hồng” khi anh có quá nhiều ồn ào với những người đẹp.

Khánh Ly khoe bụng bầu vào thời gian 8 tháng của thai kỳ. Ảnh: Internet.

Về phía Khánh Ly, cô có vẻ dành thời gian và chú tâm nhiều hơn cả cho đứa con trong bụng. Khánh Ly thường xuyên cập nhật những hình ảnh và thông tin trong quá trình mang bầu của mình.

"Hôm nay chủ nhật đẹp trời, mẹ cháu đi sắm được rất nhiều đồ xinh yêu cho cháu. Nhân tiện làm kiểu ảnh kỷ niệm tuần thứ 33 có em Khoai Tây trong bụng. Hiện tại vào tháng thứ 8 của thai kỳ, mẹ cháu đã cán mốc 53kg. Em bé 33 tuần được 1,9kg. Mẹ và bé vừa đủ chỉ tiêu, không thừa không thiếu. Lên được 14kg từ hồi mang thai 3-4 tháng. Vui." Người đẹp thông tin về việc mang bầu vào tháng thứ 8.

Việc thông tin liệu sau khi chia tay chàng cầu thủ Than Quảng Ninh có chịu trách nhiệm nuôi đứa bé hay không, nhiều khán giả đặt mối quan tâm vào thắc mắc này. Mới đây, trả lời một tờ báo, Mạc Hồng Quân cho biết anh đã đề nghị Khánh Ly được nuôi đứa bé.

“Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Tôi đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình." Lời chia sẻ của Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân và tình mới - người mẫu, diễn viên Kỳ Hân. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi bài phỏng vấn được chia sẻ, Khánh Ly cũng đăng một bức hình với dòng chú thích khá sâu cay mà nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ tuyển thủ quốc gia.

Khánh Ly viết: "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Mẹ sống hiền lành để đức cho con" nhưng câu tục ngữ này đã được người đẹp “sửa” trong khi nguyên gốc là "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Cha mẹ hiền lành để đức cho con." Nhiều ý kiến cho rằng, Khánh Ly sâu cay thông báo để Mạc Hồng Quân biết cô sẽ tự nuôi con và tạo đức cho con khi không cần… cha của đứa bé.

Mặc dù đây mới chỉ là những ý kiến của khán giả nhưng ít nhiều có thể “bà mẹ một con” đang có những dự định nuôi con mà không muốn phụ thuộc vào tình cũ.

Cẩm Kỳ | 11:21 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục