Khai màn Copa, Setien gạt tên 3 trọng thần ra khỏi danh sách

08:39 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnLionel Messi cùng hai công thần khác sẽ không góp mặt trong trận đấu vào ngày mai.

Giành chiến thắng thuyết phục trước Granada tại vòng 20 La Liga, HLV Quique Setien đã có màn khởi đầu như mơ cùng Barcelona. Với việc tạo ra thế trận áp đảo bằng lối chơi kiểm soát bóng đầy hoa mỹ, chiến lược gia người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ làm hồi sinh lối đá tiki taka trứ danh cho đội bóng xứ Catalan.

NHM Blaugrana đang rất mong chờ những trận đấu tiếp theo của đội nhà, để có thể đưa ra những nhận định khách quan hơn về vị tân thuyền trưởng CLB. Và trong tuần này, các Cules có lẽ sẽ thỏa mãn được ước muốn bởi Barca có đến hai hai màn đụng độ.

Trước tiên họ sẽ chạm trán Ibiza vào rạng sáng mai trong khuôn khổ Copa del Rey. 2 ngày sau đó, Barca tiếp tục đụng độ Valencia ở La Liga.

Messi, Pique and Busquets won't travel to Ibiza - Bóng Đá

 Setien đang đem lại những tín hiệu tích cực cho Barca.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, hiện tại HLV Setien đang cùng các học trò chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân nhà UD Ibiza. Chỉ phải đối đầu một đội bóng hạng dưới, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định để một vài nhân tố chủ chốt nghỉ dưỡng nhằm chuẩn bị cho trận đại chiến với Bầy dơi vào cuối tuần.

Cụ thể, Marca tiết lộ rằng, bộ ba Lionel Messi, Gerard Pique và Sergio Busquets chắc chắn sẽ vắng mặt ở màn đụng độ sắp tới. Thay vào đó, ông sẽ trao cơ hội cho một vài tài năng trẻ khác như Riqui Puig, Carles Perez, Abel Ruiz, Chumi và Ansu Fati.

Video Setien phát biểu sau trận đấu với Granada:

Trường Sơn | 07:41 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục