KFA phán quyết bất ngờ với cầu thủ "tẩn" Son Heung-min

15:06 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã có quyết định dành cho Lee Kang-in và Son Heung-min sau vụ xô xát ở ĐQTG.

Tại Asian Cup 2023, vụ xô xát giữa Lee Kang-in và Son Heung-min đã trở thành scandal đáng xấu hổ của bóng đá Hàn Quốc. ĐTQG nước này bị loại, HLV Jurgen Klinsmann bị sa thải, hai ngôi sao chơi bóng ở châu Âu bị chỉ trích dữ dội nhưng vấn đề căn bản vẫn chưa được giải quyết triệt để.

KFA không phạt Lee Kang-in - Bóng Đá

 Vụ việc giữa Lee Kang-in và Son Heung-min tạo ảnh hưởng xấu với bóng đá Hàn Quốc.

Được biết, Lee Kang-in đã đấm Son Heung-min sau khi xảy ra va chạm và khiến đội trưởng ĐT Hàn Quốc chấn thương ở ngón tay. Sau chi tiết vụ việc bị công khai trên các mặt báo xứ kim chi, Lee Kang-in đã sang tận London để xin lỗi người đàn anh đang đầu quân cho Tottenham Hotspur, và Son Heung-min cũng thông báo tha thứ cho người đàn em.

Từng có những ý kiến cho rằng Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) có thể gạch tên cả hai ngôi sao nói trên trong thời gian tới. Dù thế, mới đây một quyết định bất ngờ đã được đưa ra. Cụ thể, KFA vẫn cho phép tiền đạo của Spurs và tiền vệ của PSG góp mặt trong danh sách tập trung tháng 3. Bên cạnh đó, Lee Kang-in không phải nhận bất cứ án phạt nào.

Tuy không chịu phạt tại quê nhà, nhưng Lee Kang-in bị ảnh hưởng nặng nề về hình ảnh và thu nhập thời gian qua. Theo đó, tài năng 23 tuổi bị nhiều nhãn hàng lớn cắt hợp đồng và quảng cáo. Ước tính, anh mất khoảng 10 tỷ won (180 tỷ đồng) vì hậu quả của vụ việc.

Dương Quang | 14:36 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục