Kevin Love bất ngờ trở lại

13:31 Thứ sáu 23/11/2012

Kevin Love đã bất ngờ trở lại thi đấu trong lượt trận vừa qua, khi Minnesota Timberwolves đối đầu với Denver Nuggets trên sân nhà, bất chấp thông tin trước đó rằng chấn thương của anh vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Theo như dự kiến, thì chấn thương trên bàn tay phải của Love phải cần đến 2 tuần nữa mới có thể khỏi hẳn. Vì vậy mọi người đã bất ngờ khi thấy Love trở lại đội hình xuất phát và chơi trong khoảng thời gian lên tới gần 35 phút cho Timberwolves.

Love đã trở lại sớm hơn dự kiến. Ảnh: Internet.

Và dù chuyện Love trở lại có ngoài dự kiến đi chăng nữa, thì các fan của Minnesota vẫn rất hân hoan khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu xuất sắc ngay trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới. Love đã ghi 34 điểm và có 14 lần bắt bóng bật bảng, nhưng tiếc là màn trình diễn nổi bật của anh lại không thể giúp đội nhà đánh bại được Denver Nuggets.

Andrei Kirilenko, đồng đội của Love ở Timberwolves, nói: "Bạn luôn thấy rất tuyệt vời khi cầu thủ giỏi nhất của đội quay trở lại. Đội bóng nào cũng cần như vậy. Tôi vẫn lo lắng cho anh ấy vì chấn thương của Love khá nặng. Nhưng tôi chắc chắn rằng anh ấy biết mình đang làm gì. Love là một cầu thủ thông minh".

Sự trở lại của Love là vô cùng đúng lúc khi bão chấn thương vẫn càn quét qua đội bóng của HLV Rick Adelman. Hiện tại họ vẫn chưa thể có sự phục vụ trở lại của Ricky Rubio, J.J. Barea, Brandon Roy, Chase Budinger và Nikola Petkovic vì chấn thương. Dù vẫn có một khởi đầu khá tốt, nhưng thực tế đã trở nên khắc nghiệt hơn với Timberwolves khi họ vừa thua hai trận liên tiếp trước Charlotte Bobcats và Golden State Warriors.

Ở trận đấu tiếp theo, Kevin Love và các đồng đội sẽ rời sân nhà ở Minneapolis để hành quân đến Portland gặp Blazers.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục