Kevin Durant: “Mọi người cứ thổi phồng chuyện giữa tôi với Westbrook”

16:45 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnSau cuộc cãi vã khá căng thẳng với người bạn cũ Russell Westbrook, Kevin Durant đã chính thức lên tiếng.

Trong trận đấu vừa qua giữa Golden State Warriors và OKC Thunder, ở quãng thời gian cuối của hiệp 3, hai ngôi sao Durant và Westbrook đã có lời qua tiếng lại với nhau. Nhìn cử chỉ của cả hai trên sân, chẳng ai ngờ rằng trước đây, họ đã từng là những người bạn rất tốt của nhau.

kevin-durant-russell-westbrook-1

 Mối quan hệ của Durant và Westbrook đã chính thức đỗ vỡ.

Sau trận đấu, hàng loạt thông tin đã bàn tán “xôn sao” về màn va chạm trên. Trước viễn cảnh đó, đích thân Durant đã lên tiếng cho biết mọi người đang khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn, anh nói với ESPN: “Tôi nghĩ rằng mọi người đang nói quá nhiều thứ không cần thiết xoay quanh vấn đề này. Chỉ đơn giản là một trận đấu thôi, đó là bóng rổ. Tôi sẽ vui nếu chuyện này kết thúc trên sàn đấu, nhưng thực tế lại khác, có quá nhiều câu chuyện sai lệch.”

Màn tranh cãi này không phải chỉ riêng tôi và Westbrook, nó nó dành chung cho cả hai đội bóng của tôi và OKC Thunder. Chúng tôi đang cạnh tranh với nhau, chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng. Trash – Talk từ lâu đã là một phần của bóng rổ rồi mà?”

kd-russ

 Durant và Westbrook thời còn là những người bạn tốt của nhau.

Durant gia nhập OKC Thunder kể từ mùa giải 2007 và đứng cùng chí tuyến với Westbrook sau đó một năm. Trong quãng thời gian 9 năm bên nhau, cả hai là những người bạn rất tốt, không chỉ trên sân mà còn cả ở cuộc sống đời thường. Thế nhưng, khi Durant quyết định chuyển sang chơi cho “kỳ phùng địch thủ” Warriors, mối quan hệ giữa cả hai đã hoàn toàn đổ vỡ. Sau trận đấu vừa rồi, địch thân Westbrook tuyên bố anh và Durant không bao giờ là bạn bè của nhau.

Tình huống Trash - Talk giữa Durant và Westbrook:

Thanh Hoài - Tinthethao.com.vn - TTVN | 15:25 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục