Westbrook: "Tôi không coi Durant là bạn nữa"

17:33 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa Golden State Warriors và OKC Thunder vào sáng nay, Russell Westbrook đã đề cập đến người đồng đội cũ Kevin Durant.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Durant cho biết anh rất muốn được nói chuyện trở lại với Westbrook sau hơn 1 năm từ mặt nhau. Dù những lời nói của ngôi sao Warriors thật sự chân thành, song người bạn cũ của anh, Westbrook không đưa ra bất cứ bình luận gì.

anh 1

 Ở cuộc chạm trán lần này, Westbrook hoàn toàn áp đảo trước Durant.

Đến khi trận đấu diễn ra, ở thời điểm cuối của hiệp đấu thứ hai, cả hai đã có những lời qua tiếng lại trên sân. Phản ứng gay gắt của Westbrook lẫn Durant khiến các CĐV trên sân lẫn những người theo dõi trận đấu này quên mất rằng cách đây chừng hơn 1 năm, cả hai đã từng là những người bạn rất tốt của nhau.

Sau trận đấu, khi được hỏi về tình bạn giữa cả hai, Westbrook đã thẳng thừng chia sẻ: “Người bạn duy nhất của tôi ở thời điểm này chỉ là bóng rổ. Tôi và anh ấy sẽ không bao giờ là bạn với nhau, đặc biệt ở trên sàn đấu.”

gosw-okct-38-1204

 Westbrook dẫn đầu nhóm "Big three" mang đến chiến thắng cho OKC Thunder.

Từ đầu mùa đến nay, Westbrook đã trải qua không ít những trận đấu thất vọng. Nhưng ở lần chạm trán Warriors và đặc biệt là Durant, anh bất ngờ tỏa sáng rực rỡ với cú Double – double đầy ấn tượng (34 điểm, 10 rebounds). Nhờ đó, OKC Thunder đã trải qua trận đấu ấn tượng nhất kể từ đầu mùa và giành chiến thắng chung cuộc 108-91.

Màn đụng độ giữa Durant vào Westbrook:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:50 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục