Paul George: "OKC Thunder hãy kiên nhẫn để có thành công"

14:04 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao của OKC Thunder, Paul George đã ví đội bóng của mình như thú vui câu cá của anh. George cho biết, chỉ kiên nhẫn mới có thể thành công.

Bất chấp việc đang có phong độ không thật sự tốt sau hai trận thua liên tiếp trước San Antonio Spurs và New Orleans Pelicans. OKC Thunder đã lột xác gần như hoàn toàn để thể hiện sự áp đảo trước những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors, trước khi có được chiến thắng 91-108.

131109122512-inside-stuff-paul-george-fishing-00013423.1280x720

 Là tín đồ của bộ môn câu cá nên Paul George có sự kiên nhẫn rất tốt.

Trận thắng vừa qua của “Thần sấm” cho thấy, với nhóm “Big three” Carmelo Anthony – Russell Westbrook và Paul Geogre, họ thực sự là đội bóng chất lượng ở NBA. Vấn đề chỉ là thời gian để có thể kết nối hơn nữa các cầu thủ trong đội. Paul George cho biết, chỉ cần kiên nhẫn, nhất định thành công sẽ đến với OKC Thunder.

George đã sử dụng viễn cảnh khi đi câu cá của mình để làm dẫn chứng cho OKC Thunder: “Kiên nhẫn, phải thật sự kiên nhẫn”, George nói. “Giống như câu cá, nó không dễ dàng tới nỗi bạn đi ra ngoài, thả cần câu xuống và có ngay thành quả. Phải kiên nhẫn, có thể mất một thời gian dài, thế nhưng thành công nhất định sẽ đến.”

gosw-okct-38-1204

 Toàn đội OKC Thunder đang rất tự tin sau chiến thắng trước Warriors.

Trước đó, “Thần sấm” đã từng trải qua được chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Nhưng khi đánh bại được Warriors, đây mới là thời điểm thực sự hưng phấn của OKC Thunder. Sau trận thắng trên, George và các đồng đội đã chính thức góp mặt vào nhóm dự Play Off với thành tích 8 chiến thắng và 9 thất bại.

Highlight trận Golden State Warriors - OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục