HLV Steve Kerr ca ngợi các CĐV của OKC Thunder

13:08 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến số đông CĐV của OKC Thunder chào đón cho ngày trở lại của Kevin Durant, HLV Steve Kerr đã lên tiếng ca ngợi bởi hành động này.

Với tính chất cực kỳ căng thẳng mỗi khi Golden State Warriors và OKC Thunder chạm trán nhau. Đặc biệt khi Kevin Durant, vốn là công thần của OKC Thunder lại “dứt áo ra đi” để chuyển sang chơi cho chính đối thủ Warriors. Nhiều người đã dự đoán rằng chuyến trở về lần thứ 2 của Durant sẽ “lành ít, dữ nhiều”.

Steve-Kerr-e1510674041156

 HLV Steve Kerr mừng cho các CĐV của OKC Thunder.

Thế nhưng, thực tế trên sân Chesapeake Energy đã diễn ra theo chiều hướng rất khác. Thay vì la ó điên cuồng Durant như mùa giải năm ngoái, đa phần các CĐV của “Thần sấm” đều thể hiện sự ủng hộ cho ngôi sao một thời của đội bóng. Chứng kiến hình ảnh tốt đẹp đó, HLV Steve Kerr chia sẻ.

Thực sự, tôi không quá quan tâm đến bầu không khí ở đây ra sao. CĐV ở sân Chesapeake Energy luôn có sức cuồng nhiệt tuyệt vời, phải nói là bậc nhất tại giải đấu này. Họ cổ vũ cho đội bóng của họ, đó là điều dễ hiểu. Nhưng năm nay, tôi thấy mọi thứ diễn ra tốt đẹp hơn rất nhiều. Mọi thứ đều tốt đẹp, đội bóng của họ cũng chơi tốt. Các CĐV của OKC Thunder xứng đáng nhận được niềm vui”, HLV Steve Kerr chân thành chia sẻ.

gosw-okct-44-1408

 Durant được các CĐV Thunder chào đón.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Durant đã có những lời chia sẻ rất chân thành với báo giới. Anh nói rằng mình vẫn còn nhớ OKC Thunder và tôn trọng những người bạn năm xưa. Có lẽ vì lý do đó, các CĐV của OKC Thunder đã cảm thông và bớt định kiến hơn đối với ngôi sao hiện đang thuộc biên chế của Warriors.

Highlight trận Golden State Warriors - OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục