Thua đau OKC Thunder, Curry ca ngợi HLV Steve Kerr

22:55 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua đầy thất vọng trên sân của OKC Thunder, ngôi sao Stephen Curry đã lên tiếng ca ngợi người thầy của mình.

Golden State Warriors hành quân đến sân của OKC Thunder trong thế được đánh giá cao hơn hẳn ở phong độ và lực lượng. Thế nhưng, những nhà ĐKVĐ lại chơi một trận hoàn toàn lép vế trước đối thủ, trước khi nhận lấy trận thua không có gì để bào chữa với tổng tỷ số 91-108.

anh 1

 Stephen Curry ngưỡng mộ đối với nhân cách của HLV Steve Kerr.

Sau trận đấu, Curry cho biết, người thầy Steve Kerr của anh không những không phàn nàn, chê bai mà còn lên tiếng bảo vệ, động viên hết mực cho anh và các đồng đội.

“Một HLV vĩ đại là người luôn nắm bắt được tâm lý, cảm thông và kiên nhẫn đối với các học trò. Nó giống như việc đôi lúc tôi dứt điểm tệ, hay thực hiện hàng loạt pha bóng ngớ ngẩn, nhưng cần phải đứng dậy mạnh mẽ để tiếp tục. Steve Kerr đang mang những đặc điểm của một HLV vĩ đại, ông ấy đã động viên rất nhiều cho toàn đội, nêu ra điểm yếu để các cầu thủ khắc phục ở trận đấu sau. Rõ ràng, bầu không khí ở phòng thay đồ đã dịu đi rất nhiều.”

gosw-okct-36-1202

 Warriors hiện đang chơi khá phập phù ở mùa giải này.

Chỉ trong vòng 1 tuần, Warriors đã sẩy chân ở hai trận đấu trước Boston Celtics và OKC Thunder, qua đó chỉ xếp thứ 4 ở BXH miền Tây với thành tích 13-5 (kém hơn so với 14-4 của Houston Rockets). Rõ ràng đoàn quân của HLV Steve Kerr đang gặp tâm lý ở những trận đánh lớn, chính vì thế bản thân ông phải nhanh chóng khắc phục được điều này. 

Highlight trận đấu Golden State Warriors - OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:15 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục