HLV Steve Kerr: Warriors không có bất kỳ “bài vở” gì trước OKC Thunder

23:56 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnNhìn nhận một cách thẳng thắn, HLV Steve Kerr cho biết đội bóng của ông xứng đáng phải nhận thất bại trước Oklahoma City Thunder.

So với đối thủ OKC Thunder, Warriors bước vào trận đấu vừa rồi với sự hưng phấn hơn hẳn. Thế nhưng, màn trình diễn của Kevin Durant và các đồng đội đã không thật sự tốt như kỳ vọng của NHM và chính HLV Steve Kerr.

usp_nba-_golden_state_warriors_at_detroit_pistons

 HLV Steve Kerr hoàn toàn bất lực trước OKC Thunder.

Không hề tỏ ra cay cú khi nói về trận thua này, HLV Steve Kerr rất thẳng thắn nhìn ra khuyết điểm của mình và lên tiếng khen ngợi sự xuất sắc của OKC Thunder: “Ngày hôm nay các cầu thủ của họ phòng ngự quá tốt, tôi nghĩ OKC Thunder đã hoàn toàn bắt chặt chúng tôi, không cho Warriors bất kỳ cơ hội nào.”

Đây là trận đấu hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của OKC Thunder, họ có quyết tâm cao hơn, có cách tiếp cận trận đấu rất hợp lý. Còn với Warriors ư, chúng tôi không đe dọa được bất cứ điều gì đối với đối thủ,” HLV Steve Kerr thẳng thắn nhìn nhận thất bại.

Giống với trận đấu với Celtics, đây là lần thứ 2 kể từ đầu mùa Warriors không ghi quá 100 điểm trước OKC Thunder (91 điểm). Trận đấu này, những nhà ĐKVĐ thể hiện hiệu suất ném khá tệ với chỉ 41.3 % và tỷ lệ ba điểm chỉ vỏn vẹn 32.3%.

draymond-green-thompson-42516-getty-ftrjpg_7j6a2nm3irge1uu2ppfxfwj6o

 Draymond Green Klay Thompson chơi quá tệ ở trận này.

Ngoại trừ Stephen Curry và Durant có được 21 điểm ở trận này, những tay ném khác của Warriors đều chơi rất tệ: Klay Thompson chỉ có 9 điểm (hiệu suất ném 25%) và Draymond Green thậm chí còn tệ hại hơn với 4 điểm (hiệu suất 16.7%).

Highlight trận Golden State Warriors vs OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:20 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục