Kevin De Bruyne cảnh báo những đối thủ của Manchester City

06:28 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Standard Sport, tiền vệ người Bỉ tỏ ra cực kỳ thận trọng khi nhắc đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Sau khởi đầu không tốt hồi đầu mùa giải, Manchester City giờ đây đã trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh bằng những chiến thắng liên tiếp. Trong buổi phỏng vấn mới đây tiền vệ Kevin De Bruyne cũng khẳng định Manchester City sẽ chiến đấu tới cùng.

Kevin De Bruyne kể tên những đội thách thức ngôi vương của Man City - Bóng Đá

Manchester City đang có phong độ ấn tượng tại Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ với Standard Sport, anh nói: "Có rất nhiều đội sẵn sàng cạnh tranh. Liverpool và Arsenal ở đó với chúng tôi, nhưng tôi phải nói rằng ngay cả Aston Villa hay Tottenham Hotspur cũng không cách ngôi đầu bảng quá xa".

“Lúc này cơ hội vẫn sẽ chia đều với cả 5 câu lạc bộ. Dù sao, cũng có một chút áp lực, nhưng chẳng ích gì khi nhìn vào những gì sẽ xảy ra trong hai tháng nữa. Chúng tôi cần thắng các trận đấu ngay bây giờ và cố gắng tận hưởng nó. Chúng tôi biết mình cần phải làm gì. Áp lực luôn ở đó nhưng chúng tôi sẵn sàng chiến đấu đến cùng”.

Kevin De Bruyne kể tên những đội thách thức ngôi vương của Man City - Bóng Đá

Kevin Đe Bruyne cảnh báo các đối thủ của Man City.

Chiến thắng trước Brentford giúp thầy trò Pep Guardiola thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 2 điểm, tuy nhiên, Manchester City vẫn còn 1 trận chưa đá trong tay.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:30 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục