Kết quả VBA 30/10: Nha Trang Dolphins vs Thang Long Warriors

20:31 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua kết quả của ngày thi đấu VBA 30/10.

Tân binh Nha Trang Dolphins sẽ có màn tiếp đón ứng cử viên vô địch VBA 2020 là Thang Long Warriors trên sân nhà VBA Arena ở lượt trận thứ 18.

Với hai chiến thắng trong cả hai lần gặp mặt với đương kim vô địch Saigon Heat thì “Binh đoàn Khủng long” chắc chắn sẽ không dễ dàng để cho cậu nhỏ Út Phin có cơ hội giành chiến thắng trong lần chạm chán này.

Thang Long Warriors ra sân với 5 cái tên quen thuộc như mọi khi. Trong khi phía bên kia, Nguyễn Tuấn Anh bất ngờ xuất hiện trong danh sách đội hình xuất phát của Nha Trang Dolphins.

a

 

Hiệp thi đấu đầu tiên diễn ra với thế trận rất cân bằng khi hai đội ganh đua nhau từng điểm một. Nguyễn Tuấn Anh đã không phụ lòng tin tưởng của HLV Ryan Marchand khi anh thi đấu rất xuất sắc. Số 30 của Dolphins có cho mình 8 điểm, trong đó có 2 pha bắn 3 điểm chính xác.

b

 

Nguyễn Phú Hoàng có màn thể hiện tốt nhất kể từ đầu mùa giải trong hiệp 1. Với 2 pha bắn 3 cháy lưới liên tiếp ở phút thứ 3 và pha lên rổ lắc léo ở phút cuối của hiệp đấu đã giúp chàng trai tóc hồng này dẫn đầu chỉ số ghi điểm bên phía Warriors. Hiệp đầu tiên khép lại với tỷ số 19 - 18 tạm thời nghiêng về đoàn quân áo vàng.

Khoa Trần với khả năng lên rổ tinh quái của mình đã giúp cho Nha Trang Dolphins sớm vươn lên dẫn trước ngay khi bước vào hiệp 2. Đặc biệt là tình huống And One (ghi điểm cộng thêm trái ném phạt) của Mr.Wiggle ở phút thứ 2 của hiệp đấu. Đội chủ nhà đã không tỏ ra lép vế và sẵn sàng chơi đôi công với Thang Long Warriors. Trung phong Lamontray Harris đã tận dụng tối đa sức mạnh thể chất của mình ở khu vực 3 giây để ghi một mạch 9 điểm liên tiếp ở giữa hiệp đấu.

k

 

Trái ngược với phong độ đang rất tốt của ngoại binh bên phía Dolphins thì Robert Crawford của Warriors vẫn chưa tìm lại cảm giác ném cho mình ở những pha ném xa. Nhưng các đồng đội của anh thì vẫn đang làm tốt vai trò san sẻ gánh nặng ghi điểm cho đội bóng. Nhà vô địch VBA 2017 với sự đồng đều giữa các cầu thủ trên mặt trận tấn công đã giúp đoàn quân HLV Predrag Lukic dẫn 2 điểm trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 2 vang lên.

Khoa Trần tiếp tục mở điểm cho các chú Cá Heo sau tình huống Handle (xử lý bóng) điêu luyện trước Hoàng Thế Hiển và kết thúc bằng pha lên rổ đẹp mắt. Trận đấu sớm đi vào thế một chiều khi các chú Khủng Long bắt đầu cho thấy sức mạnh khủng khiếp trong những đợt tấn công của mình (ghi 25 điểm trong hiệp 3).

y

 

Tận dụng vô số pha Turnover (mất bóng) của đối thủ, Warriors đã dành tặng pha Run 17-0 (ghi liên tiếp 17 điểm) cho các cổ động viên Nha Trang Dolphins trên sân nhờ việc lấy lại phong độ thi đấu của ngoại binh mang áo số 2 cùng dàn nội binh của đội khách. Các cầu thủ Dolphins tỏ ra hụt hơi khi để đối thủ dẫn với tỷ số 64 - 47 trong hiệp thi đấu thứ 3.

Nha Trang Dolphins bước vào hiệp thi đấu cuối cùng với quyết tâm cao nhằm rút ngắn cách biệt điểm số. Nhưng ngay những phút đầu tiên của hiệp đấu, Nguyễn Văn Hùng đã gây ra nhiều khó khăn cho các cầu thủ đội nhà ở khu vực dưới bảng rổ. Hùng Cá Trê cũng kịp để lại dấu ấn với pha úp rổ 1 tay ở phút thứ 4 của hiệp đấu.

Robert Crawford có pha bắn 3 điểm thứ 3 trong trận đấu ở góc 0 độ nhờ vào cái tay đang rất Hot Hand của mình. Nhận thức được việc Comeback là không thể nên HLV điển trai của Dolphins đã rút Lamontray Harris và Khoa Trần ra nghỉ ở phút thứ 8 của hiệp đấu và cho các cầu thủ trẻ vào. Chiến thắng tiếp tục gọi tên Thang Long Warriors sau màn áp đảo với tỷ số 80 - 63 trước Nha Trang Dolphins.

p

 

Danh hiệu Player Of The Game (cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu) tiếp tục thuộc về cầu thủ Robert Crawford khi anh mang về cho mình 27 điểm (FG 47%) và 5 pha kiến tạo. Nguyễn Phú Hoàng đã cho chúng ta thấy màn quay trở lại khá ấn tượng khi ghi cho mình 15 điểm với tỷ lệ ném 3 điểm 60% cùng 6 pha cướp bóng. 

Ân Ngô - theo Bongro24h.vn | 20:30 31/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục