Kết quả VBA 27/10: Saigon Heat vs Thang Long Warriors

19:25 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua kết quả của ngày thi đấu VBA 27/10.

Với trận thua đầy đáng tiếc trước Thang Long Warriors ở lần chạm trán đầu tiên, Saigon Heat có cơ hội phục thù đội bóng Thủ Đô với tư cách đội chủ sân VBA Arena. Sự đối đầu trên mặt trận ghi điểm giữa Robert Crawford (29.5 PPG - điểm trung bình mỗi trận) và Christian Juzang (27.0 PPG) chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Sau màn khẳng định vị thế "nhà vua" của đất Sài Thành, Saigon Heat bất ngờ để ngôi sao Christian Juzang ở ghế dự bị và thay thế bằng Hoàng Tú ở đội hình xuất phát. Bên phía đội khách, bom tấn chuyển nhượng Nguyễn Phú Hoàng vẫn ra sân ngay từ đầu dù phong độ của hậu vệ này chưa thực sự tốt kể từ đầu mùa giải.

unnamed 2

 

Justin Young khởi đầu trận đấu với lối chơi mạnh mẽ và chịu khó đột phá, cầu thủ số 12 có pha thả rổ rất cảm giác mở điểm cho trận đấu. Tay ném Robert Crawford cũng thi đấu rất khởi sắc ở hiệp 1, điển hình là pha ghi 4 điểm ở phút thứ 6.

Ở bên phía Ông 30, khi mà cầu thủ ghi điểm chủ lực Christian Juzang phải ngồi ngoài cả hiệp 1 thì Phú Vinh cùng Dư Minh An đã thi đấu khá hiệu quả trên hàng công với 8 điểm có được. Hiệp đầu tiên kết thúc với tỷ số 15 - 14 tạm thời nghiêng về Thang Long Warriors.

Ngay khi bước vào hiệp đấu thứ 2, các chiến binh áo trắng đã buộc HLV Kevin Yurkus phải gọi hội ý sau 5 điểm liên tiếp đến từ pha ném 3 chính xác của Nguyễn Thành Đạt và pha Fadeaway (Nhảy lùi ném) đầy tinh tế của Robert Crawford. Sự đồng đều trên phương diện tấn công của các cầu thủ Warriors đã được thể hiện rõ trong hiệp thi đấu này với tỷ lệ ghi điểm FG 42%.

7

 

Võ Kim Bản đã bật chế độ "ném 3" của mình với ba trái ném 3 điểm thành công ở ngay trong hiệp 2. Ở phút thứ 5 của hiệp đấu, số 11 của Saigon Heat có màn trình diễn chói sáng với 8 điểm liên tiếp, qua đó cân bằng cách biệt 24 đều.

Các chú Khủng Long chơi có phần chững lại khi để cho đối thủ lên điểm khá nhanh nhưng nhờ sự xuất sắc của ngoại binh của mình mà họ vẫn ở thế dẫn điểm trước khi hiệp 2 khép lại với tỷ số 35 - 33.

Vì vấn đề về thể trạng nên việc ngồi trên ghế dự bị khá lâu đã khiến cho Christian Juzang bị cóng tay và bất lực trong khâu ghi điểm (Ném 0/4 quả 3 điểm). Cầu thủ Việt kiều của Heat đã không có bất cứ điểm số nào kể từ đầu trận đấu. Việc phạm lỗi đồng đội ở phút thứ 5 của hiệp đấu đã khiến cho các chiến binh áo đỏ gặp nhiều khó khăn khi theo kèm Thang Long Warriors.

Với những pha ném 2 điểm rất cảm giác của mình, Robert Crawford vẫn đang dẫn đầu chỉ số ghi điểm cho đội bóng với 22 điểm - FG 56%. Ngoài ra, Hoàng Thế Hiển cũng có màn thể hiện khá tốt khi có được 6 điểm nhờ vào những pha lên rổ chắc chắn. Số 24 của Heat - Lê Quang thi đấu ấn tượng của cuối hiệp 3 với pha ném 3 điểm đẹp mắt và 2 trái ném phạt đã giúp cho Saigon Heat duy trì thế bám đuổi với 5 điểm cách biệt.

8

 

Các chàng trai Saigon Heat bước vào hiệp thi đấu cuối với quyết tâm rất cao. Joshua Keyes mở điểm cho đội chủ nhà nhưng với hàng công đang thi đấu kém hiệu quả đã khiến cho những nổ lực của thầy trò HLV Kevin Yurkus trở nên vô ích. Christian Juzang có điểm số đầu tiên và cũng là duy nhất sau pha ném phạt thành công ở phút thứ 5.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Justin Young đã cho thấy vai trò thủ lĩnh của mình khi điều tiết lối chơi của đội bóng một cách rất hợp lý. Đặng Thái Hưng có hiệp thi đấu xuất sắc khi anh chơi quá hay ở những pha đánh cận rổ. Việc thi đấu với tâm thế thoải mái và tự tin đã giúp cho Thang Long Warriors dành chiến thắng thuyết phục trước Saigon Heat với tỷ số 79 - 62.

Robert Crawford lại một lần nữa mang về cho mình danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" khi anh ghi được 29 điểm (FG 55%) và 7 pha bắt bóng bật bảng. Với ngày thi đấu vô cùng hiêu quả, Hưng Bún cũng có cho mình 17 điểm với tỷ lệ FG rất cao là 72%.

Ân Ngô - theo Bongro24h.vn | 19:25 28/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục