Kết quả VBA 25/10: Hochiminh City Wings vs Saigon Heat

19:16 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua kết quả của ngày thi đấu VBA 25/10.

 Ho Chi Minh City Wings với tư cách là đội chủ nhà sẽ tiếp đón các chàng trai Saigon Heat ở lượt trận thứ 13 trong khuôn khổ VBA5. Trận “Derby Sài Thành” chắc chắn sẽ diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính khi hai đội đang tranh giành vị trí nhất bảng xếp hạng. Người hâm mộ cũng đang nóng lòng chờ đợi màn so tài của cặp Match-Up Christian Juzang và Vincent Nguyễn.

Với chiến thắng trước Nha Trang Dolphins, đội hình ra sân của Saigon Heat vẫn giữ nguyên như cũ. Dù nhận thất bại ở lượt trận trước nhưng Ho Chi Minh City Wings vẫn giữ nguyên 5 cái tên ở vị trí xuất phát.

Trận đấu bắt đầu khá chậm khi cả hai đội tỏ ra bất lực trong việc đưa bóng vào rổ đối phương. Mãi đến phút thứ 4 của hiệp đấu, Raheem Watts có pha lên rổ giúp City Wings sớm vươn lên dẫn trước. Lê Ngọc Tú có khởi đầu rất mát tay khi anh liên tục ghi điểm, đặc biệt tinh quái trong những pha xâm nhập vòng cấm ghi 2 điểm.

Ở phía bên kia, Phú Vinh và Christian Juzang cũng đang làm tốt vai trò ghi điểm cho đội bóng với nhiều pha nhảy ném ghi điểm ở vị trí trung bình. Đặc biệt là Phú Vinh khi anh liên tục gây khó dễ cho hàng công của City Wings. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 20 - 14 tạm nghiêng về đội bóng của Ông 30.

 Bước vào hiệp 2, Tim Waale và Hoàng Tú có màn thể hiện khá tốt khi góp công ghi 9 điểm cho Saigon Heat ở nửa đầu hiệp đấu. Christian Juzang vẫn là cái tên nổi bật nhất trên hàng công với 2 pha bắn 3 điểm mượt mà cùng nhiều pha Jump Shot (Nhảy ném) ghi điểm đẹp mắt.

unnamed

 

Tú Kobe vẫn là đầu tàu ghi điểm cho Anh Hai Đại Bàng khi vẫn giữ phong độ ghi điểm tốt trong hiệp thi đấu thứ 2. Vincent Nguyễn vẫn thi đấu rất "khiêm tốn" với vỏn vẹn 2 điểm. Raheem Watts thi đấu nổi bật hơn so với ngoại binh của Saigon Heat - Joshua Keyes - Người chưa có điểm số nào trong trận đấu.

Sau 2 hiệp đấu, Saigon Heat vẫn tạo khoảng cách 9 điểm với đội chủ nhà. Christian Juzang có cho mình 18 điểm. Lê Ngọc Tú cũng không kém cạnh với 19 điểm ghi được.

Hiệp thi đấu thứ 3 diễn ra rất hấp dẫn với màn đôi công của hai bên. Võ Kim Bản cuối cùng cũng có được điểm số đầu tiên cho mình sau pha ném 3 điểm rất chất lượng ở đầu hiệp đấu. Hàng thủ của City Wings đang gặp một vấn đề hết sức nan giải mang tên "Christian Juzang" khi không thể cắt mạch ghi điểm của cầu thủ gốc Việt này.

Vincent Nguyễn đã tìm lại cảm giác bóng cho mình sau pha 3 điểm đầu tiên trong trận đấu ở phút thứ 2 của hiệp 3. Ngoại binh Raheem Watts vẫn đang chơi rất ổn định trên mặt trận tấn công cũng như phòng phủ khi liên tục ghi điểm. Điểm nhấn của anh chính là pha dẫn bóng qua người và úp rổ uy lực khiến cho bảng rổ Saigon Heat rung lắc dữ dội.

Nỗ lực thu hẹp khoảng cách của các chàng trai City Wings rất đáng ghi nhận nhưng Saigon Heat vẫn tỏ ra lấn lướt hơn trên mặt trận tấn công khi kết thúc hiệp thi đấu thứ 3 ở thế dẫn điểm với tỷ số 64 - 52.

unnamed 3

 

Phú Vinh là người mở điểm cho Saigon Heat trong hiệp thi đấu cuối cùng với pha ném bảng ghi 2 điểm dễ dàng nhờ sải tay dài của mình. Các cầu thủ hai đội giằng co nhau từng điểm một khiến cho hiệp đấu diễn ra rất kịch tính. Sau pha bắn 3 điểm chính xác của Nguyễn Kỳ Quan và pha phản công nhanh ghi 2 điểm của Vincent Nguyễn, HLV Kevin Yurkus đã phải gọi hội ý để cắt đà hưng phấn của các cầu thủ City Wings ở phút thứ 6 của hiệp đấu.

Ngô Tuấn Trung có pha 3 điểm thành công thứ 2 trong trận đấu ở phút thứ 8 giúp cho Anh Hai Đại Bàng rút ngắn cách biệt xuống còn 67 - 75. Tú Kobe có điểm thứ 23 cho mình sau pha ném 3 điểm cháy rổ khi trận đấu chỉ còn 30 giây nhưng đó là tất cả những gì đoàn quân HLV Gediminas Meiliunas làm được trước khi Hoàng Tú và Joshua Keyes ném phạt đem về chiến thắng 77 - 74 cho Saigon Heat.

unnamed 5

 

Người có màn thể hiện nổi trội nhất trong trận đấu ngày hôm nay không ai khác chính là Christian Juzang. Cũng chính anh là người dành danh hiệu Player Of The Game của trận đấu tối nay khi mang về cho mình 27 điểm, 11 pha bắt bóng bật bảng và 4 pha kiến tạo. Phú Vinh cũng có ngày thi đấu tốt với 19 điểm, 10 pha bắt bóng bật bảng và 3 pha Block (Cản bóng).

Ân Ngô - theo Bongro24h.vn | 19:15 26/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục