Kết quả VBA 11/11: Danang Dragons vs Hochiminh City Wings

21:47 Thứ năm 12/11/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua kết quả của ngày thi đấu VBA 11/11.

Danang Dragons và Ho Chi Minh City Wings sẽ chạm trán nhau trên sân nhà của các chú Rồng trong trận đấu thứ 32 của VBA mùa giải 2020. 

Hai đội đang có thành tích không tốt khi mới chỉ có 3 chiến thắng kể từ đầu mùa giải và cùng nằm nửa dưới bảng xếp hạng. Anh Hai Đại Bàng vừa có lại niềm vui chiến thắng trong trận đấu với Cantho Catfish nhưng đội bóng sông Hàn thì không may mắn như vậy khi nhận thất bại ở 2 lượt trận gần nhất. Trong trận tái đấu này, Nguyễn Hoàng Tuấn quay trở lại đội hình xuất phát trong khi City Wings vẫn giữ nguyên đội hình ra quân. 

Trận đấu khởi đầu tương đối chậm khi cả hai đội chưa có cảm giác bóng tốt trong các pha dứt điểm. Tyrell Williams mở điểm trận đấu sau tình huống đánh cận rổ ghi 2 điểm rất uy lực ở phút thứ 2. Trung phong của Dragons dẫn đầu danh sách ghi điểm bên đội chủ nhà với 8 điểm nhờ sự vượt trội ở khu vực dưới rổ.

1

 

Ở phía bên kia, Nguyễn Huỳnh Hải có hiệp thi đấu đầu tiên rất tốt khi liên tục có những pha xâm nhập vòng cấm và lên rổ lắc léo để đem về cho mình 6 điểm. Nửa sau hiệp đấu, các chú Rồng thi đấu nhỉnh hơn đối thủ nhờ sự hiệu quả của các Big Man (cầu thủ có thể hình tốt) ở khu vực dưới rổ. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 18 - 15 tạm nghiêng về Dragons. 

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, khi mà City Wings chưa kịp làm gì thì đoàn quân áo cam đã tặng cho đội khách một pha Run 8-0 (ghi 8 điểm liên tiếp) nhờ sự xuất sắc của Tyrell Williams. Hoàng Tuấn đang làm tốt vai trò đầu tàu ghi điểm bên phía đội nhà với 15 điểm. Với khả năng Handle (xử lý bóng) rất điêu luyện, số 12 của Dragons liên tục quấy rối hàng phòng thủ của City Wings.

2

 

Đội bóng Sài Thành bắt đầu chơi khởi sắc hơn sau pha 3 điểm lạnh lùng của Lê Ngọc Tú ở phút thứ 3. Raheem Watts có cú úp rổ rất mạnh mẽ ở giữa trận đấu để hoàn thành chuỗi 7 điểm liên tiếp của mình. Ngoại binh của City Wings vươn lên dẫn đầu chỉ số ghi điểm bên đội nhà với 13 điểm. Vincent Nguyễn vẫn chưa thi đấu đúng phong độ khi chỉ có được 6 điểm sau 2 hiệp đấu. 

Mặc dù gặp bất lợi khi Chris Dierker bị truất quyền thi đấu sau 2 lỗi kỹ thuật nhưng các chú Rồng vẫn khép lại hiệp 2 với lợi thế dẫn điểm khi tạo khoảng cách 6 điểm với đối thủ. 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 3, Vincent Nguyễn có cú ra tay thành công đầu tiên ở vạch 3 điểm trong trận đấu ở phút 3. Đầu hiệp đấu có rất nhiều cơ hội ghi điểm được tạo ra đến từ hai đội nhưng City Wings là đội tận dụng cơ hội tốt hơn nhờ sự xuất sắc của Raheem Watts. Ngô Tuấn Trung có pha bắn 3 chính xác thứ 2 trong trận đấu ở tư thế không bị theo kèm, qua đó rút ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm ở phút thứ 7.

3

 

Nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Cảnh cũng không dễ dàng để đối thủ vượt mặt. Trung phong của Dragons vẫn cho thấy sự vượt trội ở khu vực 3 giây khi liên tục giúp đội chủ nhà duy trì thế dẫn điểm. Hoàng Tuấn đã kịp mang về 3 điểm quan trọng cho đoàn quân áo cam trước khi hiệp 3 khép lại với tỷ số 66 - 61 tạm thời nghiêng về Danang Dragons. 

Raheem Watts mở điểm cho Ho Chi Minh City Wings bằng pha ném 3 điểm rất mượt mà ở đầu hiệp thi đấu thứ 4. Hai đội thi đấu rất quyết liệt với những tình huống ăn miếng trả miếng trên mặt trận ghi điểm. Lê Ngọc Tú đã “Nóng tay” hơn trong hiệp 4 với 2 quả 3 điểm liên tiếp ở phút thứ 3 khiến cho cổ động viên đội chủ nhà không khỏi lo lắng.

4

 

Tyrell Williams vẫn chứng tỏ mình là ông vua ở khu vực dưới rổ khi liên tục có những pha lật người và ném bảng ghi 2 điểm thành công. Nhưng người hùng của trận đấu có lẽ là Nguyễn Văn Hùng, nhờ có những tình huống bắt bóng bật bảng thành công ở cuối trận và 4 điểm liên tiếp ở phút thi đấu cuối cùng mà cầu thủ với biệt danh “Độc Cô Cầu Bại” đã góp công lớn trong chiến thắng 89 - 81 của Danang Dragons trước Ho Chi Minh City Wings.

Với thân hình vạm vỡ cùng màn trình diễn vô cùng ấn tượng của mình, Tyrell William đã xuất sắc ghi được 31 điểm và 17 pha bắt bóng bật bảng, qua đó mang về cho mình danh hiệu Player Of The Game (cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu). Nguyễn Hoàng Tuấn cũng có trận đấu tỏa sáng với 24 điểm (hiệu suất ghi điểm 53%).

Ân Ngô - theo Bongro24h.vn | 21:46 12/11/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục