Kepa mô tả 2 tháng đầu tiên khoác áo Real Madrid

13:20 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được đăng tải trên Onefootball, Kepa Arrizabalaga đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bản thân và trận đấu kế tiếp của Real Madrid.

Trao đổi về trận đấu tiếp theo của Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, thủ thành Kepa Arrizabalaga chia sẻ:

"Chúng tôi trở lại Champions League sau hai kết quả tốt đẹp, nhưng đây sẽ là một trận đấu khó nhằn, Braga sẽ gây ra nhiều khó khăn trên sân của mình. Song, chúng tôi đang có phong độ tốt, tràn đầy tự tin và chúng tôi muốn giành được 3 điểm.”

NÓNG! Dứt tình với Chelsea, Kepa nói thẳng đội bóng mơ ước - Bóng Đá

 Kepa đang thể hiện khá tốt ở Real.

Tôi sẽ mô tả 2 tháng của mình ở đây là rất tích cực. Với tư cách là một tập thể, chúng tôi đang có phong độ tuyệt vời. Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt cho mùa giải năm nay, mặc dù chặng đường phía trước còn rất dài. Chúng tôi đang đi đúng hướng, tiến từng bước và cải thiện."

"Tôi biết rõ về lịch sử và sự vĩ đại của câu lạc bộ này. Ở mọi quốc gia và thành phố chúng tôi ghé qua, ngay từ phút đầu tiên, điều đó rất rõ ràng rằng việc khoác áo Real Madrid có ý nghĩa như thế nào. Được bao quanh bởi những cầu thủ giỏi nhất thế giới sẽ giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong các trận đấu."

Huỳnh Phong | 12:22 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục