"Kepa đã không lường trước được tình huống này"

10:27 Thứ sáu 05/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Trao đổi về tương lai của Kepa Arrizabalaga, Fabrizio Romano khẳng định thủ thành này đã không lường trước được viễn cảnh phải gắn bó với băng ghế dự bị ở Real Madrid. Ký giả người Ý cho biết:

"Điều sẽ xảy ra với các thủ môn của Real Madrid là khá rõ ràng. Thibaut Courtois sẽ trở lại vào đầu mùa giải tới, Real đang chờ đợi cậu ấy. Andriy Lunin đang chơi rất tuyệt vời, và câu lạc bộ cũng rất hài lòng với cầu thủ này.

 - Bóng Đá

 Kepa sẽ trở lại Chelsea. 

"Lunin hiện đang làm việc với Jorge Mendes với tư cách là người đại diện mới, và đang có một cuộc đàm phán diễn ra về việc gia hạn hợp đồng giữa Lunin và Madrid. Họ muốn cậu ấy ở lại và đang chờ cầu thủ 'bật đèn xanh'."

"Kepa sẽ trở lại Chelsea, cậu ấy sẽ không ở lại Madrid. Real không có ý định giữ cầu thủ này, và bản thân Kepa cũng muốn thi đấu nhiều hơn. Cậu ấy cực kỳ tôn trọng Real Madrid nhưng đã không lường trước được tình huống này."

"Hiện tại, vẫn chưa có gì quyết định được về tương lai của Kepa, còn quá sớm. Hãy chờ xem Chelsea sẽ quyết định làm gì tiếp theo, nhưng đây là chuyện vào cuối tháng 5-6." 

Huỳnh Phong | 09:29 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục