Kép phụ cho Ter Stegen: "Tôi biết mình có thể bắt chính cho Barca"

11:28 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trò chuyện mới đây trên trang chủ Barcelona, thủ môn Inaki Pena đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống tại đội bóng xứ Catalan và những kỳ vọng trong tương lai.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đang có quãng thời gian được bắt chính thường xuyên trong khung gỗ Blaugrana sau khi thủ môn Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương dài hạn.
Cầu thủ 24 tuổi cũng vừa cam kết tương lai với đội chủ sân Camp Nou với bản giao kèo kéo dài đến tháng 6/2026. Mới đây, Pena đã tiết lộ lý do vì sao anh quyết định gắn bó với Barca dù vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đàn anh Ter Stegen. 

“Khi Xavi ngồi vào ghế nóng tại Barca tôi mới lên chơi cho đội một CLB được vài tháng và trở thành thủ môn thứ 3 của đội”, Pena nói. “Xavi nói với tôi rằng tôi có đủ khả năng để chơi cho Barca và anh ấy muốn tôi cố gắng hơn nữa để cạnh tranh cho suất bắt chính. Anh ấy cũng từng giúp tôi ký hợp đồng cho mượn với Galatasaray, anh ấy cho tôi cơ hội được ra sân bên cạnh Ter Stegen. Đó là lý do khiến tôi quyết định gia hạn hợp đồng với CLB”. 

Kép phụ cho Ter Stegen:

 Pena thể hiện sự biết ơn dành cho HLV Xavi. 

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Pena có thể phải trở lại băng ghế dự bị khi Ter Stegen bình phục chấn thương nhưng thủ môn sinh năm 1999 đã gửi lời “tuyên chiến” đến đàn anh người Đức. 

“Chúng tôi đều muốn được bắt chính, cả 2 đều cố gắng chiếm lòng tin từ Xavi”, Pena nói thêm. “Nếu bạn hài lòng với vị trí thủ môn thứ 2 của đội, bạn sẽ không bao giờ tiến bộ. Tôi hiểu năng lực của mình và tôi khẳng định mình có thể bắt chính cho Barca”. 

Dự kiến, Ter Stegen sẽ có thể trở lại thi đấu từ tháng 2/2024. Vì vậy Pena vẫn còn khoảng hơn 1 tháng để khiến Xavi thay đổi quyết định.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:30 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục