Kenan Yıldız: "Thần tượng của tôi là Del Piero"

10:23 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFIN, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Kenan Yıldız đã chia sẻ về thần tượng bóng đá của mình sau khi có được bàn thắng trong chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Đức.

Hôm qua, thầy trò HLV Julian Nagelsmann bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ trong trận giao hữu diễn ra tại sân Olympiastadion ở Berlin. Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn như dự đoán, tiền đạo của Arsenal Kai Havertz đã giúp đội tuyển Đức vươn lên dẫn trước ở phút thứ 5 nhưng sau đó đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ có liền 2 bàn thắng để dẫn điểm ngay trong hiệp 1 nhờ các pha lập công của hậu vệ Ferdi Kadioglu và tiền vệ trẻ Kenan Yıldız.

Tâm điểm của trận đấu này chắc chắn thuộc về Yıldız, tiền vệ 18 tuổi vốn sinh ra ở Đức nhưng đã chọn đại diện cho Thổ Nhĩ Kỳ ở cấp độ đội tuyển quốc gia và cầu thủ đang thuộc biên chế của Juventus đã có một màn trình diễn đáng nhớ khi anh có được bàn thắng đầu tiên trong trận ra mắt đội tuyển ở đấu trường quốc tế.

KENAN YILDIZ CỦA JUVENTUS TIẾT LỘ NGUỒN CẢM H - Bóng Đá

Yildiz thi đấu xuất sắc ở trận đấu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết về câu trả lời của Yildiz sau khi được hỏi về thần tượng bóng đá của mình: “Lớn lên, thần tượng của tôi là Alessandro Del Piero. Tôi cũng có những tấm ảnh của anh ấy trong phòng của mình."

Trước đó Bà đầm già thành Turin vừa mới gia hạn hợp đồng của Kenan Yildiz đến tháng 6 năm 2027. HLV Max Allegri chia sẻ: "Chắc chắn rằng Kenan Yildiz sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc, hàng đầu thế giới."

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:25 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục