Kẻ thay thế Vlahovic nhanh chóng bùng nổ tại Fiorentina

21:06 Thứ sáu 11/02/2022

Tuy đã mất đi nhân tố quan trọng nhất trên hàng công, nhưng có lẽ Fiorentina sẽ không cần phải quá lo lắng.

 

 Vlahovic tái ngộ Chiesa

 - Bóng Đá

Dù không chiêu mộ những tân binh đắt giá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng Fiorentina vẫn cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc so với mùa giải năm ngoái. Có thể khẳng định, mục tiêu của La Viola hiện là một tấm vé tham dự Cúp châu Âu.

Nhà báo Romano cập nhật vụ Vlahovic: Arsenal chính thức hết cơ hội? - Bóng Đá

Góp công lớn nhất vào thành tích ấn tượng của Fiorentina chắc chắn là Dusan Vlahovic, người ghi đến 17 bàn sau 21 trận tại Serie A trước khi rời đi.

 - Bóng Đá

 Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Vlahovic đã cụ thể hóa được mong muốn gia nhập Juventus, và anh cũng nhanh chóng chứng tỏ giá trị của bom tấn đắt giá thứ tư trong lịch sử CLB.

 - Bóng Đá

Chân sút người Serbia đã liên tục lập công trong hai lần ra sân gần nhất, bao gồm cả pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 trước Sassuolo mới đây.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Fiorentina có lẽ cũng chẳng cần quá tiếc nuối, vì bên cạnh việc thu về một khoản tiền khổng lồ, có vẻ như họ cũng đã tìm ra phương án thay thế Vlahovic: Krzysztof Piatek.

 - Bóng Đá

Chỉ được Fiorentina hỏi mượn tử Hertha Berlin trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, tất nhiên Piatek không nhận được kỳ vọng quá lớn. Vì vậy, có thể khẳng định ngôi sao người Ba Lan đang bùng nổ hơn cả mong đợi.

 - Bóng Đá

Mới đây, Piatek đã tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Atalanta - một đối thủ vô cùng khó chịu, góp công lớn giúp Fiorentina giành thắng lợi với tỷ số 3-2 và tiến vào bán kết Coppa Italia.

 - Bóng Đá

Tuy thua sút về chiều cao, nhưng Piatek vẫn là một mẫu trung phong khá tương đồng với Vlahovic - yếu tố quan trọng giúp Fiorentina giữ nguyên 'bài vở' khi tổ chức tấn công. Thống kê từ Sofascore cho thấy, Piatek có tổng cộng 11 lần tranh chấp bóng bổng trong trận này.

 - Bóng Đá

 Trước đó, cũng trong khuôn khổ Coppa Italia, Piatek đã ghi bàn vào lưới một ông lớn khác là Napoli. Tính đến nay, Piatek đã đóng góp 3 bàn thắng cho Fiorentina chỉ sau 4 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 Còn nhớ, Piatek từng bùng nổ mạnh mẽ dưới màu áo Genoa trong quá khứ. Với việc đã am hiểu bóng đá Serie A, anh hoàn toàn có thể tìm lại phong độ ngày trước và giúp Fiorentina quên đi nỗi nhớ Vlahovic. 

Huỳnh Phong | 20:36 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục