Kế hoạch nhân sự của Juve cuối mùa giải

19:54 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTrang Tuttosport đã nêu ra kế hoạch chuyển nhượng của Bà đầm già thành Turin trong mùa hè năm nay.

Juventus đang bắt đầu chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè, lên kế hoạch cắt giảm đội hình khi dự án của Massimiliano Allegri tiến thêm một bước.

Bianconeri đang có một vị thế vững chắc để bước vào mùa giải 2024-25, khi gần như chắc chắn đảm bảo được một suất tham dự Champions League. Câu lạc bộ cũng có cơ hội để tham dự Club World Cup, với vị trí của họ phụ thuộc vào thành tích của Napoli năm nay.

Trang hai đến trang bảy của Tuttosport hôm nay nêu chi tiết cách Juventus bắt đầu lên kế hoạch về những cầu thủ sẽ ra đi vào mùa hè để nhường chỗ cho những vụ chuyển nhượng mới.

Paul Pogba: Từ kẻ phản thầy đến thảm kịch không lối thoát - Bóng Đá

 Paul Pogba chắc chắn sẽ ra đi.

Paul Pogba và Alex Sandro dường như đều sẽ chính thức rời đi vào mùa hè, còn Moise Kean có thể bị đem bán vì hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2025. Nếu Kean ở lại, Arkadiusz Milik là người bị đẩy đi.

Về các tài năng trẻ, Bianconeri sẵn sàng cho mượn Samuel Iling-Junior, Fabio Miretti và Hans Nicolussi Caviglia. Họ tin rằng cả ba đều có thể hưởng lợi từ thời gian thi đấu nhiều hơn ở Serie A.

Một sự cân nhắc khác dành cho Juventus trước kỳ chuyển nhượng mùa hè là Carlos Alcaraz, người đã gia nhập từ Southampton theo dạng cho mượn vào tháng trước. Tùy chọn mua đứt không hề rẻ của anh sẽ yêu cầu một màn trình diễn đủ ấn tượng để Lão bà xuống tiền.

Juventus cũng muốn giữ chân Adrien Rabiot và Daniele Rugani bằng các hợp đồng mới. Rabiot sẽ được ưu tiên hơn, nhưng kế hoạch của họ là giải quyết tình hình của cả hai trước tháng Sáu.

Đăng Nguyễn | 18:56 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục