Kế hoạch mua sắm hơn 200 triệu bảng gây bão của M.U với 5 tân binh

07:00 Thứ tư 19/07/2023 | 1

Man Utd hứa hẹn có sự thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự sau khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

 
dsd - Bóng Đá

 Mùa giải 2022/23, Man Utd vô địch League Cup và về thứ 3 ở Premier League. Tuy nhiên, đội hình của Quỷ đỏ thiếu chiều sâu.

dsd - Bóng Đá

 Do đó, HLV Erik ten Hag quyết tâm thực hiện cuộc cải tổ lần thứ hai.

dsd - Bóng Đá

 Man Utd nhanh chóng chiêu mộ được Mason Mount với giá 60 triệu bảng (~70 triệu euro) kèm phụ phí.

dsd - Bóng Đá

 Quỷ đỏ cũng lập tức đàm phán và đạt thỏa thuận mua Andre Onana với giá khoảng 44 triệu bảng (55 triệu euro).

dsd - Bóng Đá

 Sau khi hoàn tất 2 thương vụ trên, Man Utd dồn trọng tâm vào Rasmus Hojlund. Quỷ đỏ đã thống nhất các điều khoản các nhân và sẵn sàng chốt giá chạm mốc 55 triệu bảng (~63 triệu euro) để chiêu mộ tiền đạo người Đan Mạch.

dsd - Bóng Đá

 Nhưng kế hoạch của Man Utd chưa dừng lại. Theo Fabizio Romano, nếu thỏa thuận xong Hojlund, Man Utd sẽ chuyển hướng sang Sofyan Amrabat. Fiorentina yêu cầu 34 triệu bảng (~40 triệu euro) cho chữ ký này.

dsd - Bóng Đá

 Cuối cùng, tân binh thứ 5 của Man Utd có thể là Axel Disasi. Man Utd mua cầu thủ này làm phương án dự phòng cho Raphael Varane và Harry Maguire. Mức giá của Disasi rơi vào khoảng 43 triệu bảng (~50 triệu euro).

dsd - Bóng Đá

 Như vậy, kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd có thể vượt mốc 200 triệu bảng, so với ngân sách chỉ 120 triệu bảng ban đầu. Ngoài ra, Man Utd hoàn toàn có thể ký hợp đồng với Jonny Evans theo dạng tự do để làm dày đội hình. Evans có cơ hội thể hiện mình trong chuyến du đấu hè và sau đó HLV Ten Hag sẽ đưa ra quyết định.

dsd - Bóng Đá

 Tất nhiên, để có tiền trang tải chuyển nhượng, Man Utd sẽ đẩy đi loạt người thừa. Quỷ đỏ vừa đạt thỏa thuận bán Alex Telles cho Al Nassr với giá 4 triệu bảng. Nếu thỏa các điều khoản phụ, Man Utd sẽ thu về 10 triệu bảng.

dsd - Bóng Đá

 Tương tự, những thương vụ như Harry Maguire, Fred hay Donny van De Beek sẽ giúp Man Utd có thêm ngân sách mua sắm. Với ít nhất 5 tân binh, trong điều kiện thuận lợi, đội hình Man Utd sẽ rất đáng gờm.

Tiểu Lam | 06:30 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục