Kế hoạch bom tấn dành cho Messi đổ vỡ

18:40 Chủ nhật 01/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMột kế hoạch khủng để chiêu đãi Lionel Messi chỉ được thảo luận nhưng sớm đổ vỡ vào thời điểm hiện tại.

 

Luis Suarez từng được tiết lộ sẽ chuyển đến Inter Miami của David Beckham vào năm 2023. Dù vậy, trong động thái mới nhất, ngôi sao Uruguay quyết định ký hợp đồng 2 năm với CLB Brazil Gremio. Cựu sao Barca đã từ chối lời đề nghị từ Ả Rập và MLS để gia nhập Gremio sau một thời gian ngắn thi đấu tại Nacional.

Điều này ảnh hưởng kế hoạch bom tấn mà Inter Miami của David Beckham muốn thực hiện với Lionel Messi. Beckham từng ấp ủ tham vọng đem Cesc Fabregas, Suarez và Messi đến MLS thi đấu. 

David Beckham's Inter Miami plan dealt first blow which could block Lionel Messi transfer - Bóng Đá

 Beckham hiện mất quân bài thuyết phục Messi đến MLS.

Hồi tháng 11, The Times tiết lộ Messi sắp đạt được một vụ chuyển nhượng bom tấn tới Inter Miami và Beckham để mắt tới Fabregas lẫn Suarez. Dù vậy, với việc Suarez lựa chọn Brazil làm nơi dừng chân tiếp theo, kế hoạch của Beckham đã đổ vỡ.

Cựu danh thủ bóng đá Anh không còn có thể sử dụng bạn thân Messi là Suarez để thuyết phục El Pulga đến Miami bất chấp xuất hiện thông tin Beckham sẵn sàng biến nhà vô địch World Cup 2022 thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử MLS.

Lữ Phong | 17:42 01/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục