"Kẻ hạ sát Bayern" đưa ra lời đánh giá khiến Ligue 1 mất mặt

15:47 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnMột cái tên từng hạ sát Bayern Munich, Ramy Bensebaini đã lên tiếng đánh giá 2 giải đấu Bundesliga và Ligue 1.

Video Paderborn 2 - 3 Bayern

Ramy Bensebaini không phải cái tên máu mặt làng túc cầu nhưng tại Bundesliga ngôi sao thuộc biên chế Borussia Monchengladbach vẫn là gương mặt có tiếng. Hậu vệ người Algerina là cái tên quan trọng của đội chủ sân Signal Iduna Park, tập thể hiện giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Dấu ấn lớn nhất mà cầu thủ sinh năm 1995 làm được trong mùa bóng năm nay đến ở trận thắng Bayern Munich 2-1. Bensebaini đã trải qua 90 phút hạ sát Die Roten bởi 1 cú đúp. Mới đây nhất, hậu vệ 24 tuổi còn tiết lộ thông tin sốc khi anh từng được Arsenal theo đuổi trong quá khứ.

Mới đây, trụ cột của Gladbach vừa có buổi phỏng vấn trên trang chủ Bundesliga. Trong hàng loạt câu hỏi được phỏng vấn, "kẻ hạ sát" Bayern đã đưa ra nhận định so sánh thú vị giữa 2 giải đấu Bundesliga và Ligue 1. Anh thẳng thắn bày tỏ:

 Bensebaini đánh giá Bundesliga cao hơn Ligue 1.

"Tôi chọn Bundesliga, đó là lý do tôi có mặt tại đây. Tôi rời Ligue 1 để đến Bundesliga mà, điều đó thật sự ý nghĩa. Ở Đức, có một chút khó khăn hơn so với Pháp là vấn đề thể chất. Các trận đấu tại đây cũng nhanh hơn Pháp mặc cho Pháp cũng có nhiều câu lạc bộ xuất sắc. Nhưng tổng thể lại thì tôi vẫn đánh giá trình độ tại Đức nhỉnh hơn so với Pháp."

Mùa giải năm nay, Bensebaini đã đóng góp 4 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường.

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục