Kẻ bị M.U khước từ nói gì khi ghi bàn tiễn Quỷ đỏ khỏi FA Cup?

15:04 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnÍt ai ngờ rằng, tiền vệ người Anh cũng từng là một cầu thủ thuộc biên chế Manchester United.

 

Rangnick phát biểu sau trận thua Middlesbrough 

“Tôi đã ở Manchester United cho đến lúc 15 tuổi, trước khi họ quyết định thanh lý tôi. Tôi đã khóc cạn nước mắt vì tôi là một fan hâm mộ của Man United. Chuyển đến Rangers, tôi cảm thấy như mình đang trở lại đẳng cấp đó, về mặt quy mô của câu lạc bộ.", Matt Crooks chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2017.

Được đánh giá như một trong những Học viện hàng đầu thế giới, Carrington luôn là bến đỗ mơ ước dành cho bất kỳ đứa trẻ nào. Hiển nhiên, chỉ có những cá nhân thực sự xuất sắc mới có thể làm nên tên tuổi của mình, điển hình như Marcus Rashford hay Paul Pogba trong đội hình Manchester United hiện tại. Còn phần lớn cầu thủ trẻ đều phải 'lang bạt' khắp nơi sau khi rời khỏi Carrington. 

Kẻ bị M.U khước từ nói gì khi ghi bàn tiễn Quỷ đỏ khỏi FA Cup? - Bóng Đá

 Matt Crooks giúp Middlesbrough quân bình tỷ số. 

Matt Crooks là một ví dụ điển hình, anh bị Học viện Man Utd thanh lý vào mùa Hè năm 2008. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Anh đã 'kinh' qua hàng loạt câu lạc bộ lớn nhỏ như Huddersfield Town, Halifax Town, Hartlepool, Rangers, Rotherham và bây giờ là Middlesbrough.

Trong chuyến trở lại Old Trafford mới đây, Crooks chính là tác giả của bàn thắng gây tranh cãi góp phần 'tiễn' Man Utd khỏi FA Cup. Trao đổi về chiến thắng trước CLB cũ, anh chỉ chia sẻ ngắn gọn (dẫn lời bởi Sportskeeda):

“Đến đây và giành chiến thắng là điều thật sự không tưởng. Nhưng để ghi bàn, thì tôi không thể nói nên lời."

Huỳnh Phong | 14:34 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục