Kasper Schmeichel tuyên bố về De Gea, CĐV Man Utd nhìn thấy hy vọng

07:36 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnKasper Schmeichel đưa ra những nhận định liên quan đến David de Gea và Manchester United.

 

David de Gea chưa thể đạt thỏa thuận mới với Manchester United trong bối cảnh Quỷ đỏ muốn thủ thành Tây Ban Nha giảm lương. 

Kasper Schmeichel, người hiện đang chơi cho Nice ở Ligue 1 sau khi rời Leicester City vào mùa hè năm ngoái, đã dành nhiều lời khen ngợi cho De Gea và khẳng định rằng cựu sao Atletico Madrid sẽ chốt được thỏa thuận với Man Utd. Chia sẻ trên Monday Night Football của Sky Sports, thủ thành Đan Mạch bày tỏ:

"Tôi nghĩ rằng Man Utd đã sở hữu một thủ môn đáng kinh ngạc. Thi đấu 11 hay 12 năm ở bất kỳ câu lạc bộ nào trong thời gian dài là một điều khó khăn. Trở thành thủ môn số 1 tại Man Utd là thành tích gây sửng sốt".

Kasper Schmeichel claims Manchester United and 'incredible goalkeeper' David de Gea will reach an agreement - Bóng Đá

 De Gea chưa gia hạn với Man Utd.

"Nhìn vào mùa giải này, De Gea được yêu cầu chơi theo một cách hoàn toàn khác so với những gì từng thi đấu. Từ những gì tôi đang thấy, mọi người cảm thấy có điều không ổn nhưng cũng xuất hiện rất nhiều thứ tốt đẹp đang diễn ra. Tôi nghĩ De Gea đang sử dụng đôi chân của mình thật xuất sắc".

"Man Utd sẽ phải băn khoăn về việc chi bao nhiêu tiền để thay thế De Gea. Bạn phải trả thêm 60 triệu cho thủ môn khác dù đang sở hữu người gác đền hàng đầu và thủ môn ấy có vẻ muốn ở lại. Vì vậy, tôi nghĩ Man Utd sẽ đạt được thỏa thuận với De Gea".

Lữ Phong | 07:06 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục