Karanka giải thích nguyên nhân rút Kaka

08:16 Chủ nhật 21/10/2012

Dù hứng chịu cơn bão chấn thương từ loạt trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua nhưng Real Madrid vẫn thể hiện được sự áp đảo trước đối thủ mới lên hạng Celta Vigo và giành chiến thắng 2-0 nhờ công của Higuain và C.Ronaldo.

Trợ lý Aitor Karanka- Ảnh Getty

Thiếu vắng hai hậu vệ cánh trái là Coentrao, Marcelo cùng tiền vệ trụ Khedira nhưng lối chơi của Real vẫn không hề bị ảnh hưởng. Michael Essien và ngôi sao trẻ Raphael Varane phối hợp với nhau cũng vô cùng ăn ý và tuyến dưới của “Kền kền trắng” nhận được lời khen ngợi có cánh từ trợ lý HLV Jose Mourinho, Aitor Karanka.

“Hàng hậu vệ đã chơi rất tốt. Celta chỉ có duy nhất một tình huống đánh đầu nguy hiểm ở cuối trận. Ramos hiểu vị trí của mình, Varane đã hoàn thành nhiệm vụ được giao phó còn Pepe vẫn luôn chơi với tài năng của mình. Chúng tôi đã mua Essien bởi biết cậu ấy là cầu thủ có khả năng xoay sở tốt bởi cả sự đa dạng trong lối chơi- điều mà cậu ấy đã thể hiện trong đêm nay. Trận đấu hôm nay rất quan trọng, sau thời gian nghỉ để các trận đấu quốc tế diễn ra những gì mà đội bóng thể hiện là điều chúng tôi mong muốn”, Karanka phát biểu trước báo giới.

Trong trận cầu đêm qua, đã xuất hiện những đồn đoán về tương lai của tiền vệ Kaka khi anh bị thay ra ở thời gian nghỉ giữa hai hiệp. Tuy nhiên, Karanka đã bác bỏ suy đoán cựu ngôi sao Real không còn nhận được sự tin tưởng từ BHL Real và khẳng định việc rút Kaka là do yếu tố chiến thuật. “Quyết định thay người dựa trên sự tính toán sử dụng hệ thống tiêu chuẩn hơn với Angel Di Maria và Mesut Oezil”, vẫn lời Karanka.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục