"Kante là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới"

18:25 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Claude Makelele tin rằng không một tiền vệ phòng ngự nào trên thế giới xuất sắc hơn đàn em N'Golo Kante vào thời điểm này.

makelele-khen-kante

Makelele đánh giá cao tài năng của Kante. Ảnh: Internet. 

Trong quá khứ, Makelele được biết đến là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Cựu tiền vệ của Real Madrid và Chelsea dù không sở hữu thể hình vạm vỡ nhưng bù lại rất lỳ lợm và có khả năng tranh chấp mạnh mẽ. Không ngẫu nhiên khi Makelele nghiễm nhiên có suất đá chính trong đội hình đầy rẫy ngôi sao của Real Madrid thời hoàng kim.

Chia sẻ với báo giới, Makelele cho biết: "Vị trí tiền vệ phòng ngự luôn rất khó để chơi. Bạn phải có khả năng lãnh đạo, đồng thời làm việc cật lực với những đồng đội khác ở khu trung tuyến. Tôi thích N'Golo Kante, nhưng cậu ấy có xuất sắc hơn tôi không à? Tôi cũng không biết nữa. Cậu ấy vẫn cần thời gian để tìm tòi và học hỏi thêm."

Mùa giải trước, chính phong độ xuất sắc của Kante giúp Leicester City đăng quang tại Premier League. Thành tích ấn tượng đó giúp tiền vệ này góp mặt trong danh sách dự EURO 2016 của tuyển Pháp, đồng thời được Chelsea "trải thảm đỏ" rước về với số tiền chuyển nhượng lên đến gần 30 triệu bảng.

Tiền vệ 25 tuổi có một khởi đầu ấn tượng cùng Chelsea nhưng gặp chút ít vấn đề ở trận gặp Liverpool cuối tuần rồi. "Cậu ấy là một cầu thủ trẻ mà tôi ấn tượng, và hy vọng cậu ấy sẽ xuất sắc hơn tôi." Makelele chia sẻ thêm.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục