Kane vỡ mộng sang Bayern

07:44 Thứ ba 11/07/2023

Sau Real, Bayern Munich cũng chuẩn bị rút lui khỏi thương vụ Harry Kane.

 - Bóng Đá

 Kane chưa thể hoàn thành nguyện vọng đến Bayern.

Theo Bild, Bayern cho rằng mức giá 100 triệu euro là quá cao so với cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng như Harry Kane. Nhà ĐKVĐ Bundesliga chỉ muốn chi 80 triệu euro, kèm theo một vài khoản tiền thưởng, tùy theo phong độ của chân sút người Anh.

Về phía Spurs, CLB Bắc London vẫn tỏ thái độ cứng rắn khi chỉ để tiền đạo đội trưởng rời đi với giá 100 triệu euro. Trong bài phát biểu mới nhất, tân thuyền trưởng Postecoglou nói: "Lúc này, chưa có một quyết định quan trọng nào được đưa ra. Tôi sẽ sớm gặp mặt Kane để làm rõ ý định của cậu ấy".

Bayern đã gửi đề nghị thứ 2 trị giá 80 triệu euro, chưa kèm phụ phí để hỏi mua Kane. Trước đó, Spurs đã từ chối đề nghị trị giá 70 triệu euro từ đối tác Bundesliga.

Với tổng giá trị hợp đồng vượt ngưỡng 80 triệu euro, Kane có thể trở thành tân binh đắt nhất lịch sử Bayern, phá kỷ lục đang được giữ bởi Lucas Hernandez, khi anh đến Allianz Arena với giá 80 triệu euro vào năm 2019.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của Kane. Cả hai từng đối đầu nhau khi HLV người Đức làm việc tại Chelsea. Tuy nhiên, đề nghị của Bayern vẫn kém xa đòi hỏi 100 triệu bảng (115 triệu euro) mà Tottenham yêu cầu.

Bayern nỗ lực chiêu mộ tiền đẳng cấp trong mùa hè này. Bản hợp đồng Sadio Mane ở mùa hè 2022 không đáp ứng kỳ vọng. "Hùm xám" chưa tìm được chân sút có thể khỏa lấp khoảng trống Robert Lewandowski để lại.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:40 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục