Kane tiếp tục tái ngộ với đồng đội cũ?

23:26 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ BILD, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Steven Bergwijn từ Ajax Amsterdam để thay thế cho Kingsley Coman bị chấn thương.

Coman đã dính chấn thương trong chiến thắng 3-2 của Bayern trước Augsburg cuối tuần trước và bị thay ra chỉ sau 26 phút thi đấu. Những hình ảnh chụp chiếu sau đó kết luận ngôi sao người Pháp đã bị căng dây chằng chéo trước (MCL) và sẽ phải thi đấu 1 thời gian. Ngoài ra, việc tiền đạo Serge Gnabry vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương khiến hàng công Hùm Xám lúc này trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết.

Do đó, CLB xứ Bavaria đang gấp rút lên phương án chữa cháy trong ngày cuối của TTCN mùa đông và Bergwijn là một trong những cầu thủ lọt vào tầm ngắm đội chủ sân Allianz Arena, theo nguồn tin từ BILD. 

Harry Kane to reunite with another old team-mate?! Bayern Munich make Steven Bergwijn transfer approach after huge Kingsley Coman injury blow - Bóng Đá

 Kane có thể tái ngộ với Bergwijn tại Bayern. 

Sở dĩ ngôi sao người Hà Lan được HLV Thomas Tuchel nhắm tới bởi trước đây Bergwijn từng có quãng thời gian 2 mùa giải rưỡi sát cánh cùng Harry Kane hồi còn thi đấu cho Tottenham Hotspur giai đoạn 2020-2022, do đó Tuchel hy vọng việc bổ sung Bergwijn sẽ giúp Kane thi đấu thăng hoa hơn nữa thời gian tới.

Trước đó, Kane cũng đã có cơ hội tái ngộ với 1 đồng đội khác tại Spurs là Eric Dier khi trung vệ người Anh được Bayern chiêu mộ 2 tuần trước. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để Hùm Xám chiêu mộ thành công Bergwijn bởi hiện tại tiền đạo 26 tuổi đang là thủ quân Ajax và có vai trò to lớn trong lối chơi đại diện đến từ thủ đô Hà Lan. Ngoài ra việc đội chủ sân Amsterdam Arena không có thành tích tốt trên BXH Eredivisie lúc này cũng khiến thương vụ đi vào ngõ cụt.

Dự kiến Bayern và Ajax sẽ cố gắng tiếp tục đàm phán để mau chóng tìm được tiếng nói chung trước khi TTCN mùa đông đóng cửa.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:28 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục