Kane có thể bước vào vết xe đổ 2 năm trước

11:10 Thứ tư 28/06/2023

TinTheThao.com.vnHarry Kane đang khiến dư luận lăn tăn về chuyện tương lai cá nhân trong mùa hè này.

 

Harry Kane là cái tên chiếm sóng truyền thông khoảng thời gian gần đây.  Lòng trung thành của đội trưởng tuyển Anh với Spurs là đáng ngưỡng mộ nhưng ngôi sao này có nguy cơ bước sang tuổi 31 sau EURO 2024 khi chưa nâng cao danh hiệu nào trong sự nghiệp.

Chính vì vậy, Kane cần phải tính đến chuyện ra đi mặc cho sự cứng rắn từ chủ tịch Daniel Levy. Levy luôn muốn nhận về ít nhất 100 triệu bảng dù mục tiêu tiếp cận có là Manchester United hay Bayern Munich. Mới đây, Tottenham đã khước từ đề nghị của Die Roten, điều sẽ khiến Kane tỏ ra sốt ruột ở chuyện tương lai.

Kane có thể bước vào 'vết xe đổ' 2 năm trước - Bóng Đá

 Kane lọt vào tầm ngắm của Man Utd hay Bayern.

Thực chất, nếu Kane chưa thể chia tay Spurs vào hè này, hè 2024 là thời điểm phù hợp để anh chấm dứt với CLB chủ quản. Song, trong 1 năm chờ đợi, nhiều chuyện có thể xảy ra và tiền đạo người Anh nguy cơ trải qua vết xe đổ mà bản thân từng gặp ở quá khứ.

Vào hè 2021, Kane từng rất quyết tâm rời Tottenham. Anh thậm chí được chia sẻ bỏ tập để gây sức ép lên Gà trống. Thời điểm ấy, Kane đã ở rất gần Manchester City, CLB khi đó cần chiêu mộ trung phong đẳng cấp. Sau cùng, thương vụ bất thành khi Kane vẫn ở lại London, còn Man City chưa thể tìm được mảnh ghép hoàn thiện đội hình.

Với Man City, điều đó không phải là vấn đề bởi một năm sau, nhà ĐKVĐ Premier League đã giành được chữ ký của Erling Haaland. Nhiệm vụ săn lùng tiền đạo cắm hàng đầu của Man City hoàn tất và Haaland trở thành họng pháo ghi 52 bàn vào mùa giải vừa rồi. 

Điều đó đồng nghĩa đội chủ sân Etihad không còn tha thiết với Kane dù họ từng xem sát thủ sinh năm 1993 là mục tiêu quan trọng. Hiện tại, Man Utd, Real Madrid hay Bayern đều có liên hệ với thủ quân tuyển Anh, nhưng nếu họ không thể hoàn tất thương vụ ngay trong hè này, 3 CLB đều chuẩn bị sẵn phương án thay thế.

Man Utd còn 3 cái tên tiền đạo khác là Victor Osimhen, Rasmus Hojlund hay Randal Kolo Muani. Bayern cũng để mắt đến Osimhen, người được tiết lộ chờ đợi CLB Bundesliga nhằm trở lại Đức chơi bóng. Trong khi đó, Real nhiều khả năng đón Kylian Mbappe về Bernabeu vào hè 2024.

Những thông tin chuyển nhượng đều cho thấy Man Utd, Bayern lẫn Real đều chuẩn bị sẵn phương án thay thế nếu Kane vẫn tiếp tục gắn bó với Tottenham. Trong trường hợp, 3 CLB đều sở hữu một trung phong mới, sự tha thiết của họ dành cho chân sút 30 tuổi sẽ giảm nhiệt, hoặc thậm chí không còn. 

Kane có thể bước vào 'vết xe đổ' 2 năm trước - Bóng Đá

 Khi nhu cầu mua tiền đạo của các CLB tăng cao, Kane cần nhanh chóng rời Tottenham.

Kane sẽ là cái tên hot một khi anh trở thành cầu thủ tự do, nhưng việc chờ thêm mùa giải để ra đi là điều hết sức rủi ro cho sự nghiệp của số 10. Do đó, sẽ hoàn hảo cho ngôi sao xứ sương mù nếu anh tạm biệt Tottenham ngay trong hè này.

Kane sở hữu bản CV chào hàng ấn tượng nhờ 32 bàn sau 49 trận trên mọi đấu trường mùa vừa rồi. Đó là thành tích xuất sắc làm cho dư luận kỳ vọng anh 'chuyển nhà' thay vì gắn bó tại Tottenham.

Lữ Phong | 10:12 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục