Kai Havertz nói lời thật lòng sau khi "phá lưới" tuyển Pháp

17:49 Chủ nhật 24/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ đội tuyển Đức, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal tỏ ra hài lòng với chiến thắng trước "Les Bleus".

Trong chiến thắng đầy bất ngờ của tuyển Đức trước Pháp ngày hôm nay, Kai Havertz đã đóng góp một bàn thắng giúp "Die Mannschaft" ấn định tỷ số 2-0. Bàn thắng này giúp cầu thủ thuộc biên chế Arsenal nối dài chuỗi trận ấn tượng của bản thân.

Kai Havertz nói lời thật lòng sau khi

Kai havertz sút tung lưới tuyển Pháp.

Chia sẻ trên trang chủ tuyển Đức, anh nói: "Hôm nay tôi vui lắm. Chúng tôi đặc biệt kiểm soát trận đấu trong hiệp hai và có được một vài cơ hội ngon ăn. Chúng tôi rất vui mừng khi giành chiến thắng trước một đối thủ như vậy".

"Điều cực kỳ quan trọng là mọi cầu thủ đều biết vai trò của mình ngay trước khi trận đấu bắt đầu. Chúng tôi đã thảo luận về điều đó trong vài ngày qua. Mọi người đều biết vai trò của mình. Điều đó rất quan trọng trong một đội hình có nhiều cầu thủ chất lượng".

Kai Havertz nói lời thật lòng sau khi

Kai Havertz hài lòng với chiến thắng của đội nhà. 

"Chúng tôi kiểm soát bóng rất tốt, không ai trốn tránh và mọi người đều muốn có bóng. Chúng tôi đã làm rất tốt giữa các tuyến. Đó là một lời khen ngợi từ toàn đội dành cho huấn luyện viên trưởng". 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:19 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục