Juventus và Napoli sẽ tái đấu tại Bắc Kinh

01:27 Thứ năm 14/06/2012

Trận tranh siêu cúp Italia giữa Juventus và Napoli đã được xác nhận là sẽ diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào tháng Tám tới.

Trận tranh siêu cúp Italia là trận đấu thường niên được tổ chức trước thềm mùa giải mới giữa đội vô địch tại Serie A và Coppa Italia trong mùa giải trước.

Lần thứ ba trận tranh siêu cúp Italia được diễn ra tại Bắc Kinh. Ảnh: Internet.

Và năm nay trận đấu này sẽ là cuộc tranh tài giữa Juventus và Napoli, và đây cũng là trận tái đấu của trận chung kết Coppa Italia diễn ra hồi thắng Năm vừa qua.

Theo thông báo chính thức mới đây của BTC, trận tranh siêu cúp Italia năm nay sẽ được tổ chức bên ngoài nước Ý, cụ thể lần này sẽ là Bắc Kinh, Trung Quốc.

Đây không phải là lần đầu tiên sân vận động Tổ Chim được vinh dự được tổ chức trận đấu này. Vào năm 2009, và 2011 nơi đây cũng đã từng tổ chức rất thành công hai trận tranh siêu cúp Italia.

Quyết định này của BTC giải đã nhận không ít những ý kiến trái chiều nhau từ chính những tham gia vào trận đấu này. Đối với phía Juventus thì họ có vẻ không đồng tình với quyết định này cho lắm.

Trong khi chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis thì không có gì phản đối vì ông cho rằng là đó là một cơ hội để bóng đá Italia có thể quảng bá hình ảnh của mình.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục