Juventus thua đau, Danilo nêu rõ suy nghĩ

12:00 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ giàu kinh nghiệm của Juventus, Danilo đã có những phát biểu sau thất bại trước Sassuolo, trang Football Italia dẫn lời.

 

Làm khách trên sân của Sassuolo, Juventus đã gây thất vọng khi để thủng lưới đến 4 lần và phải nhận thất bại 2-4 chung cuộc. Đáng chú ý, thủ thành Wojciech Szczesny và trung vệ Federico Gatti đã thay nhau mắc sai lầm, qua đó khiến "Lão phu nhân" phải nhận những bàn thua không đáng có.

Juventus thua đau, Danilo nêu rõ suy nghĩ - Bóng Đá

Juventus để thua trận đầu tiên ở Serie A mùa này. 

Chia sẻ được trang Football Italia dẫn lời về thất bại của Juventus, hậu vệ Danilo bày tỏ: "Những trận thua như thế này là một khoảnh khắc cần thiết. Chúng tôi biết đây là một mùa giải kéo dài và hiện tại, chúng tôi không còn là những nhà vô địch như trước đây nhưng chúng tôi cũng không hoàn toàn quá tệ. Điều chúng tôi cần làm là nỗ lực hơn mỗi ngày.

Chúng tôi là một tập thể. Bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm. Ở bàn thua đầu tiên là Szczesny nhưng ở bàn nâng tỷ số lên 3-2 của đội bạn, tôi là người mắc lỗi khi không theo kèm cầu thủ đối phương.

Nhưng từ những trận thua như thế này, chúng tôi sẽ lại càng gắn kết hơn với tư cách một tập thể. Đó là cách duy nhất để chúng tôi tiến bộ hơn".

Phi Yến | 11:30 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục