Juventus thông báo lỗ nặng sau một mùa giải thất vọng

05:52 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnJuventus vừa báo lỗ khoản tiền lên đến 123,7 triệu euro theo báo cáo tài chính mới nhất của câu lạc bộ.

Ngày 6/10 vừa qua, Juventus vửa thông báo khoản lỗ lên đến 123,7 triệu euro theo báo cáo tài chính mới nhất của câu lạc bộ. Tuy nhiên, điều đáng mừng là con số này chỉ bằng một nửa so với cùng kỳ năm ngoái (239,3 triệu euro). 

 - Bóng Đá

Tình hình tài chính khó khăn của Juventus khiến Max Allegri gặp khó.

Vấn đề tài chính của đội bóng thành Turin là nguyên nhân chính khiến câu lạc bộ bị điều tra ở mùa giải năm ngoái, dẫn đến việc “Bà đầm già” bị trừ 10 điểm trên bảng xếp hạng Serie A. Sau đó, thầy trò Max Allegri cũng bị UEFA cấm tham gia Europa Conference League.

Đại diện câu lạc bộ cho biết, tình hình tài chính phức tạp của họ bị ảnh hưởng một phần bởi các hoạt động tiêu cực liên quan đến doanh thu cũng như kết quả đáng thất vọng ở những giải quốc nội và đấu trường châu Âu.

 - Bóng Đá

Juventus chỉ ký hợp đồng với 1 tân binh duy nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Vì tình hình tài chính bấp bênh, Juventus chỉ ký hợp đồng với một tân binh ở phiên chợ hè năm nay. Đó là Timothy Weah từ Lille với giá 10,3 triệu euro. Ngân sách của đội bóng sẽ bị ảnh hưởng bởi việc không tham gia bất kỳ đấu trường châu Âu nào.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:22 07/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục