Juventus đưa ra quyết định bất ngờ về thương vụ "thiên thần" tại PSG

11:14 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnJuventus vừa có động thái bất ngờ ở một thương vụ trên thị trường chuyển nhượng.

Video Di Maria ghi bàn vào lưới Lyon

Angel Di Maria đang là trụ cột của Paris Saint-Germain. Mùa giải năm nay, chân chạy cánh người Argentina đã đóng góp 11 bàn thắng và 21 kiến tạo sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường. Vào giai đoạn đầu mùa, khi những Neymar, Kylian Mbappe hay Edinson Cavani gặp chấn thương, cựu sao Manchester United là cái tên gánh vác hàng công của PSG. Anh cũng có tên trong đội hình hay nhất Ligue 1 mùa này.

Tầm ảnh hưởng của số 11 tại sân "Công viên các hoàng tử" là điều được thể hiện rõ. Song, trong bối cảnh Di Maria đã 32 tuổi, anh khó lòng tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ. Mặc cho giao kèo hiện tại giữa ngôi sao xứ Tango và PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021 nhưng gã nhà giàu nước Pháp vẫn chưa có động thái ký kết hợp đồng mới. Nếu PSG không bán Di Maria ở phiên chợ năm nay, họ đứng trước nguy cơ mất trắng "thiên thần" vào hè 2021.

Juventus 'cool interest in Angel Di Maria' - Bóng Đá

 Hợp đồng giữa Di Maria và PSG sẽ đáo hạn vào hè 2021.

Vào thời điểm này, các nguồn tin bất ngờ xác nhận Juventus hiện muốn có sự phục vụ của Di Maria. Nói về tài mua cầu thủ tự do, Juventus xứng đáng thuộc dạng cáo già về điều này.

Song, Calciomercato lại đưa ra thông tin ngược lại. Cụ thể, "Lão bà" hoàn toàn không hứng thú chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1988. Lý do được đưa ra bởi nhà ĐKVĐ Serie A lo ngại vấn đề tiền lương cũng như độ tuổi của Di Maria.

Lữ Phong | 10:17 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục