Juventus chỉ còn 3 tiền vệ để đấu với Inter Milan

14:09 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnCơn khủng hoảng ở hàng tiền vệ khiến Juventus gặp khó trước cuộc đối đầu với Inter Milan.

Tám ngày trước trận Derby d'Italia giữa Inter Milan và Juventus, tin không vui liên tiếp đến với huấn luyện viên Max Allegri cũng như người hâm mộ “Bà đầm già”. Những tiền vệ trụ cột của đội bóng thành Turin dính chấn thương và chưa chắc đủ thể lực để ra sân thi đấu.

 - Bóng Đá

 Manuel Locatelli dính chấn thương, chưa chắc kịp quay trở lại đấu Inter.

Đầu tiên, Manuel Locatelli bị gãy xương sườn trong trận thắng Cagliari cuối tuần trước và buộc phải rời khỏi trại tập trung của đội tuyển quốc gia Italia. Sau đó đến lượt Fabio Miretti bị đội U21 trả về câu lạc bộ sớm vì chấn thương lưng, khiến Juventus gặp khó bởi sắp tới họ sẽ đối đầu với Inter Milan tại Serie A.

Kể từ đầu mùa, đội bóng sọc trắng đen còn mất thêm 2 tiền vệ khác là Paul Pogba (dính doping) và Nicolo Fagioli (cá độ trái phép). Hiện tại, “Bà đầm già” chỉ còn Adrien Rabiot, Weston McKennie và Hans Nicolussi là có thể ra sân thi đấu.

 - Bóng Đá

 Juventus đành trông chờ vào Rabiot và McKennie.

Juventus và Inter Milan đang so kè nhau trên bảng xếp hạng Serie A. Tạm thời thầy trò Max Allegri đang kém đối thủ 2 điểm. Nếu giành chiến thắng trên sân nhà vào rạng sáng thứ Hai tới đây, họ sẽ chiếm được ngôi đầu.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:11 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục