Juventus bỏ Depay, ký tiền đạo chất lượng

16:02 Thứ tư 24/08/2022

TinTheThao.com.vnJuventus đã chuyển hướng sang một mục tiêu mới sau khi thương vụ chiêu mộ Memphis Depay không có dấu hiệu khả quan.

 

Juventus vẫn đang nỗ lực chiêu mộ thêm một tiền đạo để làm phương án dự phòng cho Dusan Vlahovic trong bối cảnh, họ đặt tham vọng chinh phục thành tích cao ở cả 3 đấu trường Serie A, Coppa Italia và Champions League. 

Ngoài ra, thực tế cũng cho thấy hàng công của HLV Massimiliano Allegri đang không hoạt động hiệu quả, bằng chứng là việc họ vừa để Sampdoria cầm hòa 0-0 ở trận đấu mới đây. Đó là cuộc chạm trán mà những Juan Cuadrado, Filip Kostic, Dusan Vlahovic hay Moise Kean đều không thể một lần chọc thủng lưới đối thủ. 

Do đó, trong thời gian qua, đã có những thông tin cho rằng Juve muốn chiêu mộ chân sút đang bị thất sủng của Barcelona, Memphis Depay. Dù vậy, thương vụ này đang không có dấu hiệu tiến triển do những rắc rối trong khâu đàm phán. 

Juventus bỏ Depay, ký tiền đạo chất lượng - Bóng Đá

Juventus muốn chiêu mộ Milik. 

Đứng trước việc kỳ chuyển nhượng mùa hè cũng sắp đến thời hạn đóng cửa, Juve đã nhanh chóng chuyển hướng sang mục tiêu khác khi theo nguồn tin của nhà báo Gianluca Di Marzio, họ đã có những cuộc gặp với người đại diện của tiền đạo Arkadiusz Milik và đã đạt được những thỏa thuận ban đầu. Được biết, phía Marseille chỉ yêu cầu 2 triệu euro phí mượn không qua trả góp cho thương vụ này và đó là con số khá rẻ đối với tiền đạo tuyển Ba Lan. 

Hiện tại, Arkadiusz Milik đang không có được suất đá chính tại Marseille và chuyển đến Juve sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nếu anh muốn có thêm thời gian thi đấu ở mùa bóng này. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:32 24/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục